Hoàng Đức Trung: Một Gymer “nghiện” xe thể thao

thứ hai 23-1-2017 9:35:13 +07:00 0 bình luận
|
Không chỉ được biết đến với tư cách là một gymer hay chủ sở hữu của trung tâm thể hình HD Fitness tại Đà Nẵng, Hoàng Đức Trung còn là một người đam mê xe thể thao thực thụ.

Không chỉ được biết đến với tư cách là một gymer hay chủ sở hữu của trung tâm thể hình HD Fitness tại Đà Nẵng, Hoàng Đức Trung còn là một người đam mê xe thể thao thực thụ.

Anh chàng sinh năm 1989 này “bén duyên” với bộ môn thể hình từ khi 26 tuổi. Trải qua nhiều năm tập luyện không ngừng nghỉ, Hoàng Đức Trung đã sở hữu một thể hình rất đáng mơ ước đối với mọi chàng trai khác. Sau khi bắt đầu luyện tập chỉ vài năm, anh đã sáng lập ra trung tâm thể hình HD Fitness tại Đà Nẵng. Bên cạnh công việc gắn liền với thể thao, Trung còn sở hữu niềm đam mê rất lớn với motor và xe thể thao.

Hoàng Đức Trung
Hoàng Đức Trung - chủ sở hữu của trung tâm thể hình HD Fitness tại Đà Nẵng

Qua một thời gian tìm tòi, Trung đã chạy qua hầu hết những chiếc motor có tiếng của những nhà sản xuất đến từ Nhật như Kawasaki, Honda hay Yamaha. Cho đến hiện tại, Trung đang đang sở hữu một chiếc sport-car cũng đến từ xứ sở Hoa Anh đào – chiếc Nissan 370Z.

Webthethao: Chào anh Trung, anh bắt đầu đến với bộ môn thể hình như thế nào? Ở độ tuổi nào anh bắt đầu quan tâm đến bộ môn này cũng như việc huấn luyện thể dục thể hình?

Hoàng Đức Trung: Xin chào Webthethao. Về việc mình đến với môn thể hình như thế nào thì đơn giản lắm, mình bắt đầu tập từ 3 năm trước. Lúc ấy mình chỉ nghĩ đơn thuần là tập để nâng cao sức khỏe của mình thôi. Rồi sau đó, mình hay xem phim và những diễn viên vận động viên nước ngoài, lúc đó mình thấy “body” của họ thật là đẹp quá, vậy là từ lúc đó mình có một động lực, có một đam mê thôi thúc rằng mình cũng phải sở hữu một “body” đẹp như họ vậy, và mình đi theo con đường này cho đến tận bây giờ.

Và cho đến năm 2015, mình đã quyết định mở ra một trung tâm huấn luyện thể hình và điều hành nó đến tận bây giờ.

Hoàng Đức Trung
Anh chàng gymer bên cạnh chiếc xe yêu thích của mình

- Điều gì đã thôi thúc anh mở ra Trung tâm HD Fitness? Điều gì khiến anh tâm đắc nhất với công việc ở đây?

Thực ra thì hai từ “HD” là hai từ viết tắt của họ và tên đệm trong gia đình của mình, là “Hoàng Đình”, từ thời ba mẹ của mình và ông bà nội của mình, đồng thời cũng là viết tắt của tên và họ đệm của mình - Hoàng Đức. Mình thực sự đam mê và muốn theo đuổi bộ môn này một cách lâu dài, nên mình quyết định mở ra trung tâm HD Fitness để có thể phần nào mang thể hình đến rộng rãi hơn người tập ở Đà Nẵng, cũng như là để tiếp tục nuôi dưỡng đam mê của bản thân.

Ngoài ra, mình hi vọng có thể giúp mọi người nhận thức tốt hơn về sức khoẻ và vóc dáng của mình đồng thời cảm thấy tự tin hơn vào bản thân, nhờ vậy đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Điều mà mình tâm đắc nhất với HD Fitness, chắc có lẽ là dàn huấn luyện viên kỳ cựu, rất chuyên nghiệp, họ là những bậc thầy của sở thể dục thể thao, đã từng đạt nhiều huy chương trong nhiều giải của thành phố Đà Nẵng cũng như của Việt Nam. Sau đó, chính là sự thành công trong tập luyện của khách hàng, mình thậm chí còn hạnh phúc hơn chính bản thân họ khi nhìn thấy sự tiến bộ trong sức khoẻ và tinh thần sau quá trình tập luyện.

Hoàng Đức Trung

- Theo anh, tập luyện có vai trò như thế nào đối với chăm sóc sức khỏe?

Bộ môn thể hình sẽ mang lại sự dẻo dai, bền bỉ cho người tập, bên cạnh đó, cùng là phần quan trọng nhất, đó là sức khỏe. Và phần nữa, thể hình cũng mang lại một “body” đẹp cho những người kiên trì theo đuổi bộ môn này.

Bên cạnh đó, chúng ta nên có thói quen tập luyện hàng ngày, điều đó giúp chúng ta đang ngăn ngừa những vấn đề về sức khỏe và những tác nhân gây ra chúng. Và tất nhiên, ngăn ngừa luôn tốt hơn là tìm cách giải quyết khi chúng đã xảy ra. Và với bất cứ ai cũng vậy, mình nghĩ là họ thích dành thời gian để tập thể dục hơn là vào bệnh viện.

-Theo anh, thách thức lớn nhất trong việc điều hành trung tâm thể hình, cũng như điều khó khăn lớn nhất mà người tập phải đổi mặt đối mặt là gì?

Điều mà gây cho mình nhiều khó khăn nhất ở hiện tại, đó là doanh số hàng tháng của trung tâm. Khi mà mình vừa thành lập HD Fitness thì lượng người tập biết đến trung tâm rất ít, nên doanh số là vấn đề khá “nặng nề” đổi với bản thân mình ngay từ những ngày đầu thành lập trung tâm.

Cho đến hiện tại vấn đề về doanh số đối với mình đã phần nào bớt khó khăn đi. Nhưng trung tâm lại phải đối mặt với một khó khăn lớn khác, đó là chuyện phải làm như thế nào để làm hài lòng toàn bộ khách hàng của trung tâm. Khi trung tâm mới đi vào hoạt động, lượng khách hàng chưa có quá nhiều, nên chuyện chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng để làm cho chu đáo hơn. Còn bây giờ, lượng khách hàng của mình đã tương đối đông, cho nên trung tâm đã phải đưa ra nhiều giải pháp, cũng như nhiều cung cách ứng xử hơn để làm vừa lòng khách hàng một cách triệt để. Đặc biệt là những vị khách nước ngoài, thường thì họ rất khó tính trong việc tập luyện và yêu cầu của họ thường cũng cao hơn.

Về phần người tập, mình nghĩ rằng thách thức lớn nhất đối với họ không phải là thay đổi cơ thể mà chính là thay đổi suy nghĩ. Khi một người có suy nghĩ mạnh mẽ thì thể chất của họ cũng sẽ như vậy vì cơ thể luôn bị chi phối bởi trí óc

Hoàng Đức Trung

Cuộc sống càng bận rộn, anh cũng ít có thời gian để tập thể hình và thời gian dành cho đam mê, anh chia sẻ thế nào về điều này?

Trong việc điều hành trung tâm, ban ngày thì mình sẽ có một huấn luyện viên khác mà mình tin tưởng, anh ta sẽ quản lý trung tâm HD Fitness hàng sáng. Vậy nên mình luôn có những khoảng thời gian để phục vụ cho đam mê của bản thân hay cho gia đình. Cho đến buổi chiều thì mình sẽ trực tiếp đến và tiếp tục điều hành. Cho đến 6h tối thì là khoảng thời gian để mình luyện tập một chút, trong vòng khoảng 90 phút. Cứ đều đặn như vậy hàng ngày.

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình, bản thân anh chăm sóc sức khỏe của mình như thế nào? Đâu là điều anh quan tâm hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe?

Thực ra, điều mà mình đặt lên hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân là chế độ ăn uống. Mình luôn ăn nhiều những loại thức ăn có nhiều đạm, để cơ bắp của mình có thể phát triển được tốt. Mình thường ngủ ít nhất 7 tiếng một ngày, không ăn những đồ ăn có hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó là kết hợp với việc tập luyện đều đặn 1,5 tiếng mỗi ngày.

Ngoài công việc về thể thao, dễ để thấy anh có một niềm đam mê rất lớn với những chiếc xe thể thao, vậy anh đã sử dụng những chiếc Nissan 370Z làm phương tiện đi lại được bao lâu rồi?

Mình mới bắt đầu dùng chiếc Nissan 370Z khoảng 3 tháng trở lại đây, trước đó thì mình chỉ dùng những chiếc sedan hay coupe thông dụng hơn như BMW 320i hay Lexus IS250. Lúc mình còn sử dụng những chiếc xe trước đó, mình cũng đã tùy biến lại khá nhiều về phần ngoại thất của chiếc xe sao cho mạnh mẽ hơn, nhưng việc độ lại phần Bodykit, cho chiếc xe trở nên thể thao hơn.

Hoàng Đức Trung

Ngoài thể thao và xe thể thao ra, anh còn đam mê hay thú vui nào nữa không?

Mình còn một niềm đam mê nữa, đó là chơi motor. Từ lúc mình còn đi học, chính xác là năm học đại học thứ nhất ở Thụy Sỹ, lúc đó mình thấy rất nhiều người đi xe phân khối lớn ở đây. Lâu dần cũng hình thành trong mình một niềm đam mê mà mình muốn theo đuổi. Lúc đó chiếc motor đầu tiên của mình là chiếc Aprilia RS125, sau đó khi về nước, mình đã từng chạy qua rất nhiều chiếc motor đình đám khác như Honda CBR1000RR, Honda CB1000R hay là Yamaha YZF-R1, Yamaha YZF-R6, Ducati 848, Ducati 1098 hay một vài chiếc khác như Ducati Monster, Harley Darvision. Chỉ có một vài dòng xe của BMW Motorrad hay MV Agusta là mình chưa có cơ hội trải nghiệm thôi.

Anh Trung này, để phù hợp hơn với điều kiện di chuyển hàng ngày, tại sao anh lại không chọn một chiếc đô thị nhỏ gọn hơn, vận hành đơn giản như lựa chọn của một người trẻ thành đạt khác, mà lại là một chiếc xe “dữ dằn” như vậy?

Niềm đam mê xe thể thao đã khiến mình chọn chiếc Nissan 370Z, nhưng ngoài ra mình còn một chiếc Hyundai i10 để di chuyển mỗi ngày, hay những lần mà mình cần di chuyển trên những lộ trình dài, phức tạp hơn. 

Hàng ngày, khi cần thiết phải di chuyển trong cung giờ cao điểm về giao thông thì có lẽ mình sẽ để chiếc Nissan 370Z nghỉ ngơi, thay vào đó thì mình sẽ sử dụng chiếc i10. Chiếc 370Z thì mình sẽ dùng để di chuyển vào những buổi đêm vắng người qua lại hơn, hoặc là vào những dịp cuối tuần khi ngồi lại với bạn bè cùng đam mê, hoặc là khi đi ra ngoài cùng vợ con, và gia đình.

Hoàng Đức Trung

Điều gì đã đưa anh đến với xe thể thao, một “thú chơi” có phần đặc biệt này?

Đơn giản lắm, mình đam mê tốc độ từ nhỏ. Bên cạnh đó, mình cảm thấy rất phấn khích khi được nghe và cảm nhận âm thanh ống xả của chiếc xe, trầm ấm ở vòng tua thấp và gào thét dữ dội khi lên cao - tất cả những chỉ có ở những chiếc xe như thế này.

Hoàng Đức Trung

-Theo anh Trung, để có thể sử dụng, hay có thể “chơi” một chiếc xe thể thao như vậy, có cần nhiều hiểu biết về xe cộ không?

Đối với bản thân mình, thì mình có một người anh đang hoạt động trong ngành buôn bán xe, người anh này rất hay cho mình những ý kiến, những lời khuyên hay trong việc sử dụng chiếc Nissan 370Z. Bản thân mình cũng rất hay tự tìm hiểu ở trên internet về những bí quyết, cách chăm sóc hay là những lỗi thường gặp trên chiếc xe để có phương hướng khắc phục. Trước đây mình chơi motor, vậy nên mình rành về máy móc cũng như kỹ thuật của xe motor hơn. Còn về chiếc Nissan 370Z thì mình vẫn đang trong quá trình vừa chơi, vừa tìm hiểu sâu hơn nữa về chiếc xe

Tuy Nissan 370Z là một chiếc xe thể thao lý tưởng, nhưng lại khá kén chủ tại Việt Nam, bởi không phải ai cũng có thể dễ dàng kiểm soát được sức mạnh của chiếc xe, phần khác là bởi vì giá của một chiếc 370Z khi về tới Việt Nam cũng khá cao.

Hoàng Đức Trung

Tại sao anh lại chọn Nissan 370Z mà không phải là một chiếc xe cơ bắp như Ford Mustang hay Chevrolet Camaro, hay bất cứ một chiếc xe nào khác để sử dụng?

Thực ra, nếu là Mustang hay Camaro thì mình cũng rất thích, đây là những chiếc xe thể thao thuần chất “cơ bắp” và mạnh mẽ. Nhưng mình vẫn chọn Nissan 370Z bởi vẻ ngoài thời trang, bảnh bao và tốc độ.

Về phần “chơi” xe, anh có thường xuyên thay đổi, hay trang bị thêm các chi tiết mới cho chiếc xe của mình không? Và hiện tại, bạn thấy ưng ý nhất với sự thay đổi nào trên chiếc xe này?

Trên chiếc Nissan 370Z, bộ mâm nguyên bản của chiếc xe là mâm cỡ 18 inchs, và mình thấy bộ mâm này chưa thực sự đẹp, và kích thước 18 inchs cũng chưa lớn, chưa “thể thao” lắm đối với mình, nên mình đã thay một bộ mâm 19 inchs hãng Vossen. Bên cạnh đó, màu sơn nguyên bản cũng đã được thay thế bằng màu vàng kim loại, nổi bật hơn rất nhiều. Còn phía trong nội thất, màu da nguyên bản được sử dụng là màu xám tro, màu sơn này mình thấy không được đẹp và cũng không hợp với mình nên mình đã thay bằng màu da bò, nó hợp với mình hơn.

Và sự thay đổi mà mình thấy ưng ý nhất, đó là bộ vành từ Vossen, nó như mang đến cho chiếc Nissan 370Z một diện mạo khác hẳn vậy.

Webthethao: Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Hoàng Đức Trung
Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona cầm chắc ngôi á quân

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona cầm chắc ngôi á quân

Hoàng Hà 37 phút trước

Barcelona với chiến thắng mới nhất trước Almeria đã cầm chắc ngôi á quân La Liga chung cuộc khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa.

Top đội hình DTCL 14.10 meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.10 meta TFT mới nhất

Thành Nam 47 phút trước

Những đội hình mạnh nhất TFT 14.10. Cùng webthethao.vn tìm hiểu về meta DTCL 14.10, bản cập nhật mới nhất của Đấu Trường Chân Lý.

Dự đoán Fiorentina vs Napoli, 1h45 ngày 18/5, Serie A

Dự đoán Fiorentina vs Napoli, 1h45 ngày 18/5, Serie A

Gia Bảo 49 phút trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Fiorentina vs Napoli.

Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia năm 2024: TPHCM tranh vô địch với nam Hà Nội, nữ Đồng Nai

Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia năm 2024: TPHCM tranh vô địch với nam Hà Nội, nữ Đồng Nai

Kim Các 6 giờ trước

Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia năm 2024 – Cup Li-Ning lần thứ VIII diễn ra 13-17/5 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Giang.

Lịch thi đấu Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 tranh cúp LI-NING lần thứ VIII mới nhất ngày 17/05

Lịch thi đấu Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 tranh cúp LI-NING lần thứ VIII mới nhất ngày 17/05

Tiểu Phàm 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 tranh cúp LI-NING lần thứ VIII hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thailand Open năm 2024 mới nhất ngày 17/05

Lịch thi đấu cầu lông Thailand Open năm 2024 mới nhất ngày 17/05

Như Ý 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thailand Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thái Lan mở rộng năm 2024 mới nhất.

Canelo Alvarez nhận yêu cầu bảo vệ đai, David Benavidez lại gây sức ép

Canelo Alvarez nhận yêu cầu bảo vệ đai, David Benavidez lại gây sức ép

Thành Dương 8 giờ trước

Trước thông tin Canelo Alvarez nhận đề nghị bảo vệ danh hiệu IBF hạng siêu trung, khán giả tiếp tục nhắc tên ứng viên David Benavidez.

Cụ bà gần 91 tuổi lập kỷ lục thế giới lứa tuổi chạy 200m

Cụ bà gần 91 tuổi lập kỷ lục thế giới lứa tuổi chạy 200m

Tú Hân 9 giờ trước

Một cụ bà sắp tròn 91 tuổi tiếp tục gây chú ý cho làng điền kinh thế giới khi mới đây lại xác lập kỷ lục thế giới nhóm tuổi nữ trên 90 ở nội dung chạy 200m.

Trực tiếp Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 tranh cúp LI-NING lần thứ VIII hôm nay 16/05

Trực tiếp Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 tranh cúp LI-NING lần thứ VIII hôm nay 16/05

Mèo Bigo 9 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 tranh cúp LI-NING lần thứ VIII hôm nay 16/05. Link xem trực tuyến Giải vô địch Cầu lông đồng đội quốc gia năm 2024 tranh cúp LI-NING lần thứ VIII.

Đội hình tuyển Pháp dự Euro 2024: Khi nào Deschamps công bố?

Đội hình tuyển Pháp dự Euro 2024: Khi nào Deschamps công bố?

Gia Bảo 10 giờ trước

HLV Didier Deschamps sẽ công bố danh sách đội tuyển Pháp tham dự Euro 2024, trong đó không nhất thiết phải chọn tối đa 26 cầu thủ.

Kết quả GEN vs BLG, MSI 2024 hôm nay 16/5: Chovy và Canyon đưa Gen.G phục thù

Kết quả GEN vs BLG, MSI 2024 hôm nay 16/5: Chovy và Canyon đưa Gen.G phục thù

Thành Hưng 10 giờ trước

Sức mạnh vô địch của Bilibili Gaming đã bị chặn đứng trước đẳng cấp của Gen.G, đặc biệt là với màn trình diễn của Chovy cùng Canyon.

Đội tuyển Đức công bố danh sách sơ bộ cho Euro 2024: Loại Hummels, gọi Beier

Đội tuyển Đức công bố danh sách sơ bộ cho Euro 2024: Loại Hummels, gọi Beier

Hoàng Hà 11 giờ trước

Hôm nay, đội tuyển Đức đã công bố danh sách sơ bộ tham dự Euro 2024 trên sân nhà. Cập nhật danh sách tuyển Đức mới nhất.

Tăng chỉ số mùa 23 UCL FO4: Cập nhật trong FC Online mới nhất 16/5

Tăng chỉ số mùa 23 UCL FO4: Cập nhật trong FC Online mới nhất 16/5

Thành Hưng 12 giờ trước

Thời gian cập nhật chỉ số của mùa thẻ 23UCL FC Online sau mỗi vòng đấu C1 và không quá 8 ngày sau khi kết thúc vòng đấu trễ nhất.

Link trực tiếp cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền 14/5: Bán kết nghẹt thở PFU BlueCats vs BTL Thông Tin

Link trực tiếp cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền 14/5: Bán kết nghẹt thở PFU BlueCats vs BTL Thông Tin

Quang Minh 13 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền 2024, với trận bấn kết đầu tiên hấp dẫn hứa hẹn mang đến nhiều diễn biến kịch tính.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets ngày 17/5: Jokic đặt dấu chấm hết cho bầy sói?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets ngày 17/5: Jokic đặt dấu chấm hết cho bầy sói?

Việt Hoàng 13 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 vòng 2, trận đấu giữa Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets lúc 7h30 sáng ngày 17/5.

Chuyển nhượng NBA: DeMar DeRozan để mở cánh cửa đến Los Angeles Lakers 

Chuyển nhượng NBA: DeMar DeRozan để mở cánh cửa đến Los Angeles Lakers 

Việt Long 13 giờ trước

Sau khi ghi trung bình 24 điểm/trận cho Chicago Bulls, sao ghi điểm kiêm mục tiêu chuyển nhượng của Lakers - DeMar DeRozan sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa hè này.

Top 5 VĐV ghi điểm xuất sắc nhất vòng bảng VTV9 Bình Điền: Chen Peiyan và Bích Tuyền thống trị

Top 5 VĐV ghi điểm xuất sắc nhất vòng bảng VTV9 Bình Điền: Chen Peiyan và Bích Tuyền thống trị

Quang Minh 15 giờ trước

Màn trình diễn "gánh team" của Chen Peiyan giúp cô trở thành VĐV ghi điểm xuất sắc nhất vòng bảng cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền, trong khi Bích Tuyền cũng thể hiện phong độ xuất sắc.

Hàng loạt hạt giống rơi rụng sớm ở Giải cầu lông Thailand Open 2024

Hàng loạt hạt giống rơi rụng sớm ở Giải cầu lông Thailand Open 2024

Tuyết Kỳ 16 giờ trước

Xem ra các tay vợt hàng đầu đã không còn động lực thi đấu tại Thailand Open 2024, sau khi kết thúc vòng loại  cầu lông của Olympic Paris 2024.

Sau Nguyễn Huy Hoàng giành vé chính thức, nữ kình ngư nào nhận suất đặc cách dự Olympic Paris 2024?

Sau Nguyễn Huy Hoàng giành vé chính thức, nữ kình ngư nào nhận suất đặc cách dự Olympic Paris 2024?

Thanh Mai 16 giờ trước

Cùng với điền kinh, bơi là một trong hai môn thể thao nữ hoàng. Và để hướng tới Olympic Paris 2024, liệu bơi Việt Nam có được nhận suất đặc cách cho một nữ VĐV?

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 16/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 16/5

Hoàng Việt 17 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

LION Championship 13: Sự trở lại của "Chiến binh Tây Hồ"

LION Championship 13: Sự trở lại của "Chiến binh Tây Hồ"

Lâm Gia 18 giờ trước

Sự kiện MMA LION Championship 13 sẽ chứng kiến á quân mùa giải 2022 - Kiện tướng Jujitsu Quốc gia Trịnh Xuân Anh.

Luka Doncic ghi triple-double 30 điểm, đưa Dallas Mavericks lên dẫn 3-2 trước OKC Thunder

Luka Doncic ghi triple-double 30 điểm, đưa Dallas Mavericks lên dẫn 3-2 trước OKC Thunder

Việt Hoàng 18 giờ trước

Quên đi trận đấu bạc nhược cách đây 2 ngày, Luka Doncic mang đến Game 5 bộ mặt của một ứng cử viên danh hiệu MVP, đưa Dallas Mavericks đến chiến thắng thuyết phục.

Shakur Stevenson: Lomachenko chẳng dám đấu với tôi nên mới gọi Davis

Shakur Stevenson: Lomachenko chẳng dám đấu với tôi nên mới gọi Davis

Lâm Gia 18 giờ trước

Chứng kiến Vasiliy Lomachenko và Gervonta Davis nói về việc thượng đài, nhà vô địch hạng nhẹ Shakur Stevenson mới bắt đầu lên tiếng.

Dự báo trận Tyson Fury vs Usyk từ "bại tướng đặc biệt"

Dự báo trận Tyson Fury vs Usyk từ "bại tướng đặc biệt"

Nguyễn Y Vân 19 giờ trước

Tyson Fury và Oleksandr Usyk từng so găng với một tay đấm đặc biệt và kết quả trận đó có thể dự báo kịch bản trận thống nhất đai kinh điển cuối tuần này.

Messi còn chơi bao nhiêu trận với Inter Miami trước khi dự Copa America 2024?

Messi còn chơi bao nhiêu trận với Inter Miami trước khi dự Copa America 2024?

Hoàng Hà 19 giờ trước

Messi đã bỏ lỡ trận đấu với Orlando City do đầu gối bị bầm tím và giờ sẽ còn một số lần ra sân nữa cho Inter Miami trước khi tham dự Copa America 2024.

Kỷ lục thế giới U20 nhảy xa nam bị phá sau 12 năm

Kỷ lục thế giới U20 nhảy xa nam bị phá sau 12 năm

Phúc Hải 20 giờ trước

VĐV trẻ 19 tuổi người Ý Mattia Furlani vừa xác lập kỷ lục thế giới mới nội dung nhảy xa nam nhóm tuổi dưới 20, phá kỷ lục cũ tồn tại đã 12 năm.

Boston Celtics đánh bại Cavaliers sau 5 trận: Chung kết miền NBA Playoffs 2024 đón đội bóng đầu tiên

Boston Celtics đánh bại Cavaliers sau 5 trận: Chung kết miền NBA Playoffs 2024 đón đội bóng đầu tiên

Việt Long 20 giờ trước

Đây là năm thứ ba liên tiếp Boston Celtics đặt chân tới loạt trận chung kết miền Đông, cũng lần thứ 6 trong 8 năm thi đấu NBA Playoffs mà họ đạt được điều này.

Âm thầm trở về Thái Lan, Kiatisuk sẽ khiến U23 Việt Nam ôm hận?

Âm thầm trở về Thái Lan, Kiatisuk sẽ khiến U23 Việt Nam ôm hận?

Huy Kha 21 giờ trước

HLV Kiatisuk đã âm thầm trở về Thái Lan sau khi chia tay CAHN. Zico Thái được đồn đoán phải thực hiện mục tiêu quan trọng ở SEA Games 33 trên sân nhà.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Suarez dẫn đầu cùng Benteke

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Suarez dẫn đầu cùng Benteke

Hoàng Hà 21 giờ trước

Vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn của MLS 2024 ở vòng đấu này đã có chút thay đổi khi Christian Benteke vượt lên sánh ngang với Luis Suarez.

Trực tiếp Orlando vs Inter Miami: Bất lực ghi bàn khi vắng Messi

Trực tiếp Orlando vs Inter Miami: Bất lực ghi bàn khi vắng Messi

Hoàng Hà 21 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Orlando City và Inter Miami thuộc vòng 14 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 16/5. Cập nhật diễn biến trận Orlando vs Inter Miami.

Kỷ lục gia kiêm “cỗ máy highlights” Vince Carter được treo áo vinh danh bởi Brooklyn Nets

Kỷ lục gia kiêm “cỗ máy highlights” Vince Carter được treo áo vinh danh bởi Brooklyn Nets

Việt Long 21 giờ trước

Vince Carter sẽ là cầu thủ thứ 7 được treo áo bởi Brooklyn Nets (tiền thân là New Jersey Nets). Số áo của anh được đặt bên cạnh người đồng đội thân thiết là Jason Kidd.

Nhận định GEN vs BLG, chung kết nhánh thắng MSI 2024

Nhận định GEN vs BLG, chung kết nhánh thắng MSI 2024

Thành Hưng 23 giờ trước

Gen.G và Bilibili Gaming, 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch MSI 2024 sẽ đụng độ với nhau trong ngày hôm nay, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc đối đầy nảy lửa.

Đội hình ra sân Orlando vs Inter Miami: Messi không tham dự trận derby

Đội hình ra sân Orlando vs Inter Miami: Messi không tham dự trận derby

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Orlando và Inter Miami thuộc vòng 14 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 16/5. Cập nhật đội hình trận Orlando vs Inter Miami.

Điều kiện nào để MU giành vé dự cúp châu Âu ở vòng đấu cuối?

Điều kiện nào để MU giành vé dự cúp châu Âu ở vòng đấu cuối?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Ngoài trận chung kết FA Cup, MU còn có thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới thông qua vị trí ở Ngoại hạng Anh với kết quả vòng đấu cuối cùng.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh: Haaland cầm chắc Vua phá lưới

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh: Haaland cầm chắc Vua phá lưới

Gia Bảo 1 ngày trước

Erling Haaland đã củng cố vững chắc ngôi Vua phá lưới Ngoại hạng Anh năm thứ hai liên tiếp của mình sau khi lập cú đúp ở vòng đấu áp chót.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea chiếm vị trí thứ 6

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea chiếm vị trí thứ 6

Gia Bảo 1 ngày trước

Trước vòng đấu cuối cùng, Chelsea đã vượt qua Newcastle để chiếm vị trí thứ 6, nhờ đó nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Europa League.

Dự đoán Almeria vs Barcelona, 2h30 ngày 17/5, La Liga

Dự đoán Almeria vs Barcelona, 2h30 ngày 17/5, La Liga

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Almeria vs Barcelona.

Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia năm 2024: TPHCM và Đồng Nai chiếm ngôi đầu các bảng nữ

Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia năm 2024: TPHCM và Đồng Nai chiếm ngôi đầu các bảng nữ

Sâu Ngủ 1 ngày trước

Giải Vô địch Cầu lông Đồng đội Quốc gia năm 2024 – Cup Li-Ning lần thứ VIII diễn ra 13-17/5 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Giang.

Hé lộ chi tiết kế hoạch tập luyện của Usyk trước trận thống nhất đai kinh điển với Tyson Fury

Hé lộ chi tiết kế hoạch tập luyện của Usyk trước trận thống nhất đai kinh điển với Tyson Fury

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Đấu tập sparring tới 250 hiệp, bơi 5 tiếng/ngày..., chi tiết kế hoạch Usyk tập luyện chuẩn bị trận thống nhất đai kinh điển với Tyson Fury vừa được hé lộ.

Sẽ thu phí sử dụng vỉa hè, lòng đường của các giải chạy bộ ở TP.HCM?

Sẽ thu phí sử dụng vỉa hè, lòng đường của các giải chạy bộ ở TP.HCM?

Thanh Mai 1 ngày trước

Trong bối cảnh các giải chạy bộ đang nở rộ, TP.HCM có động thái tiên phong khi đề xuất thu phí sử dụng vỉa hè, lòng đường của ban tổ chức các giải chạy bộ…

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.