NBA 2017-2018: 5 bước để vực dậy Phoenix Suns

thứ sáu 1-9-2017 17:18:42 +07:00 0 bình luận
|
Với Phoenix Suns,chiến thuật 7 giây (7 seconds or less) hay sự kết hợp đỉnh cao của cặp bài trùng Steve Nash - Amare Stoudemire giờ đây chỉ còn là dĩ vãng.

Với Phoenix Suns, những ngày tháng của chiến thuật 7 giây (7 seconds or less) hay sự kết hợp đỉnh cao của cặp bài trùng Steve Nash - Amare Stoudemire giờ đây chỉ còn là dĩ vãng.

Đã 5 mùa giải kể từ ngày Steve Nash rời khỏi Phoenix để đến với Los Angeles Lakers. Sau khi đánh mất ngôi sao lớn nhất của mình, Phoenix Suns chỉ thắng được khoảng 38% số trận (159 thắng - 251 bại), chưa bao giờ trở lại được vòng NBA Playoff và thay HLV đến 4 lần.

Giờ đây, Phoenix Suns có lẽ đã chạm điểm đáy với chỉ 23 và 24 trận thắng trong hai mùa giải bóng rổ NBA gần nhất, lần lượt đứng hạng 4 và hạng 2 từ dưới đếm lên.

Những ngày tháng huy hoàng của Phoenix Suns giờ chỉ còn là dĩ vãng.
Những ngày tháng huy hoàng của Phoenix Suns giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Tuy nhiên, không phải Phoenix Suns thiếu những ngôi sao hay đội hình của họ không đủ chiều sâu. Điều duy nhất mà Phoenix Suns cần bây giờ chính là một chiến lược đúng đắn, điều mà họ chưa từng có được kể từ ngày HLV Mike D’Antoni và Steve Nash rời khỏi Talking Stick Resort Arena.

Như vậy, làm sao để vực dậy một Phoenix Suns đang trở nên bạc nhược hơn bao giờ hết? Dưới đây là 5 bước để đội bóng bang Arizona có thể lấy lại chính mình, dựa vào lượng lớn tài năng trẻ và một số cầu thủ kỳ cựu đang sở hữu.

1. Tiếp tục thua trong mùa giải 2017-2018

Dẫu biết rằng Phoenix Suns và người hâm mộ của họ đang rất khát khao để giành những chiến thắng trong mùa giải, thậm chí, nhiều người còn muốn hướng đến một mùa giải Phoenix Suns góp mặt tại vòng Playoff, tuy nhiên, điều này là rất khó xảy ra.

Ở một miền Tây đang đầy rẫy ngôi sao và xu hướng Super Team đang ngày một trở nên thịnh hành, Suns gần như không có cơ hội vào Playoff, ít nhất là trong thời điểm hiện tại.

Đội bóng giờ đây cần thêm những Lottery Pick quý giá và để có được điều này…, Suns cần tiếp tục ở lại đáy của bảng xếp hạng.

Phoenix Suns cần tiếp tục thua để bảo toàn suất Lottery tại NBA Draft.
Phoenix Suns cần tiếp tục thua để bảo toàn suất Lottery tại NBA Draft.

Những lượt pick thuộc nhóm Lottery này không chỉ là một nguồn tài năng trẻ cực kỳ chất lượng, mà chúng hoàn toàn có thể trở thành đối trọng tốt để ban lãnh đạo có thể đặt lên bàn trao đổi nhằm mang về những ngôi sao lớn.

Có thể bạn chưa biết, kỳ NBA Free Agency tiếp theo sẽ có rất nhiều siêu sao. Nổi bật trong số đó là Chris Paul (Unrestricted Free Agent - UFA), DeMarcus Cousins (UFA), Paul George (Player Option - PO), LeBron James (PO), Kevin Durant (PO), LaMarcus Aldridge (PO)...

2. Phát triển thật tốt các tài năng trẻ

Việc này tưởng chừng là điều hiển nhiên mà các đội bóng phải làm. Nhưng đối với Phoenix Suns, mọi thứ hơi khác một chút so với mặt bằng chung hiện nay tại giải bóng rổ NBA. Họ đang sở hữu một loạt những tài năng trẻ nổi bật nhất của giải như sau:

  • - Devin Booker: Anh mới chỉ là cầu thủ thứ 11 trong lịch sử ghi trung bình 20 điểm mỗi trận trong 1 mùa giải ở tuổi 20. Booker cũng được xếp hạng 4 trong bảng xếp hạng các hậu vệ ghi điểm hàng đầu NBA mùa giải vừa qua (xếp sau DeMar DeRozan, Klay Thompson và Bradley Beal).
  • - T.J Warren: Ghi trung bình 14,4 điểm; 5,1 bắt bóng bật bảng và 1,2 cướp bóng mỗi trận, T.J Warren đang trở thành một trong những tiền phong phụ trẻ tiềm năng nhất NBA. Nếu anh cải thiện được khả năng ném 3 điểm, anh hoàn có thể trở thành một ngôi sao thực thụ.
  • - Dragan Bender: Cầu thủ người Bosnia cao đến 2m16 này chưa thể hiện được nhiều trong mủa giải tân binh vừa qua khi chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh đã cho thấy tiềm năng của mình và HLV cần phải sử dụng anh nhiều hơn để có thể phát triển tối đa cầu thủ năm nay mới 19 tuổi này.
  • - Marquese Chriss: Người bạn cùng khóa với Dragan Bender có một khởi đầu khá tệ tại NBA. Nhưng càng về cuối mùa, Chriss càng thể hiện tài năng của mình. Trong 35 trận cuối mùa giải, Chriss ghi trung bình 12 điểm, có 5,5 lần bắt bóng bật bảng với tỷ lệ ghi điểm 46,8% (33% ném 3 điểm) trong khoảng 26 phút thi đấu mỗi trận.
  • - Alan Williams: Cầu thủ 24 tuổi bỗng dưng có một mùa giải bùng nổ với trung bình 17,6 điểm và 14,8 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận (trên 36 phút thi đấu). Đây sẽ là một mắt xích vô cùng quan trọng cho bộ khung tương lai của Phoenix Suns.
  • - Tyler Ulis: Cầu thủ được Pick ở vòng hai năm 2016 này đã có một mùa giải tân binh không thể nào tốt đẹp hơn khi anh ghi trung bình 14,2 điểm và có 7,2 kiến tại (trên 36 phút thi đấu). Nổi bật nhất là cú Game-winner 3 điểm của Tyler Ulis khi anh cướp bóng từ tay Isaiah Thomas để kết liễu Boston Celtics.
  • - Josh Jackson: Sự bổ sung mới nhất cho dàn cầu thủ trẻ của Suns chính là Josh Jackson, tân binh vừa được chọn tại NBA Draft 2 tháng trước. Cầu thủ 20 tuổi này vừa có thể hình tốt, vừa có khả năng phòng ngự, vừa có khả dằn, giữ bóng và có thể kiến tạo. Nếu Jackson có thể chuyển hóa những kỹ năng này lên đẳng cấp NBA, anh sẽ trở nên vô cùng đáng sợ.
Devin Booker dẫn đầu dàn sao trẻ cực kỳ tài năng của Phoenix Suns.
Devin Booker dẫn đầu dàn sao trẻ cực kỳ tài năng của Phoenix Suns.

Khá nhiều sao trẻ đang trong biên chế của Phoenix Suns nhưng họ cần phải phát triển những tài năng này một cách phù hợp. Với từng này ngôi sao tương lai trong đội hình, Phoenix Suns đang đầy hy vọng trở thành một thế lực tại giải bóng rổ NBA trong khoảng 2-3 mùa giải tới.

3. Loại bỏ dần những hợp đồng hớ của các cầu thủ kỳ cựu

Eric Bledsoe, Brandon Knight, Tyson Chandler và Jared Dudley đang chiếm hơn 51 triệu đô trong quỹ lương mùa tới của Phoenix Suns. Con số này sẽ tăng lên gần 53 triệu ở mùa giải kế tiếp, chiếm hơn một nửa quỹ lương cho phép của Suns.

Mặc dù có một số cầu thủ vẫn có thể đóng góp tích cực cho Phoenix, tuy nhiên việc chiếm khoảng quỹ lương khá lớn sẽ gây hại cho đội bóng về lâu dài. Có một số cầu thủ mà Suns có thể cân nhắc và đưa ra khỏi kế hoạch tương lại của họ trong thời gian tới.

Phoenix Suns cần loại bỏ những hợp đồng hớ để giải phóng quỹ lương cho kỳ NBA Free Agency sắp tới.
Phoenix Suns cần loại bỏ những hợp đồng hớ để giải phóng quỹ lương cho kỳ NBA Free Agency sắp tới.

Jared Dudley và Tyson Chandler là hai cái tên khả dĩ nhất. Mặc dù đang trong giai đoạn xuống phong độ và dần bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp, nhưng hai cầu thủ này vẫn có thể chứng tỏ giá trị của mình ở các đội bóng khác.

Trong khi Chandler vẫn là một chốt chặn tốt ở khu vực dưới rổ thì Dudley vẫn là một họng pháo 3 điểm khá ổn định. Nếu Phoenix Suns có thể đưa được hai cầu thủ này rời khỏi Talking Stick Resorts Arena, họ không chỉ giải phóng được khá nhiều khoảng trống trong quỹ lương mà còn tạo thêm cơ hội thi đấu cho các tài năng trẻ.

4. Thu hút những cầu thủ tự do chất lượng

Với một đội hình đầy cầu thủ trẻ như Phoenix Suns, điều này là không hề đơn giản. Tuy nhiên trong thị trường chuyển nhượng tự do, mọi điều đều có thể xảy ra.

NBA Free Agency 2018 sẽ là kỳ chuyển nhượng tự do chất lượng nhất trong nhiều năm trở lại đây. Vì thế nếu Phoenix Suns giải quyết được vấn đề quỹ lương, họ hoàn toàn có thể mang về 1 hoặc 2 siêu sao cho đội bóng ở mùa giải 2018-2019.

DeMarcus Cousins là một mục tiêu mà Suns sẽ nhắm đến tại Free Agency 2018.
DeMarcus Cousins là một mục tiêu mà Suns sẽ nhắm đến tại Free Agency 2018.

Khả năng lớn nhất là Phoenix Suns sẽ ký được với một siêu sao (dùng hợp đồng Max để thu hút) và thêm 2 cầu thủ tương đối chất lượng cho đội hình. Khi đó, với một số tài năng trẻ đã được phát triển hoàn thiện, Suns sẽ sở hữu một đội hình xuất phát đầy sức mạnh.

5. Bắt đầu chinh phục những mục tiêu lớn hơn

Đến thời điểm này, sau khi ban lãnh đạo đã mang về được những ngôi sao chất lượng, ban huấn luyện đã phát triển được vài tài năng trẻ đến mức hoàn thiện, tất cả sẽ phụ thuộc vào khả năng thể hiện của các cầu thủ cùng chiến thuật của huấn luyện viên.

Sau khi tất cả các mảnh ghép đã xuất hiện, các cầu thủ sẽ là niềm hy vọng cuối cùng để Phoenix Suns chinh phục những mục tiêu mới.
Sau khi tất cả các mảnh ghép đã xuất hiện, các cầu thủ sẽ là niềm hy vọng cuối cùng để Phoenix Suns chinh phục những mục tiêu mới.

Đầu tiên, Suns sẽ bước ra được khỏi nhóm cuối bảng và cạnh tranh trực tiếp cho suất dự Playoff. Sau đó khoảng 1-2 mùa giải, khi các tài năng trẻ thực sự đạt đến tầm ngôi sao, người hâm mộ của Phoenix Suns hoàn toàn có thể mơ đến nhóm 10 đội đứng đầu và bắt đầu cạnh tranh cho vị trí đội mạnh nhất NBA

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Nhận 1 trả 3: Naoya Inoue hủy diệt Luis Nery giữ ngôi vương làng Boxing

Nhận 1 trả 3: Naoya Inoue hủy diệt Luis Nery giữ ngôi vương làng Boxing

Lâm Gia 4 giờ trước

Dù bị đánh ngã ngay hiệp 1 bởi một tình huống sơ suất, "Quái vật Nhật Bản" Naoya Inoue vẫn thể hiện đẳng cấp tuyệt đối khi giải quyết đối thủ Luis Nery ngay sau đó.

70 suất dự Olympic Paris 2024 cho các đội tuyển điền kinh chạy tiếp sức

70 suất dự Olympic Paris 2024 cho các đội tuyển điền kinh chạy tiếp sức

Thanh Mai 7 giờ trước

Sau giải các nội dung chạy tiếp sức vô địch thế giới 2024 tại Bahamas cuối tuần qua, đã có 70 đội chạy tiếp sức giành thẳng vé tham dự Olympic Paris 2024.

Dự đoán PSG vs Dortmund, 2h00 ngày 8/5, Champions League

Dự đoán PSG vs Dortmund, 2h00 ngày 8/5, Champions League

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu PSG vs Dortmund.

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Hoàng Hà 8 giờ trước

MU đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới thông qua cả Ngoại hạng Anh lẫn FA Cup, nơi họ đã lọt vào trận chung kết. Vậy điều gì sẽ xảy ra với Quỷ đỏ?

Lịch thi đấu MSI 2024 mới nhất: T1 vs G2

Lịch thi đấu MSI 2024 mới nhất: T1 vs G2

Thành Hưng 10 giờ trước

Xem lịch MSI 2024 trên webthethao.vn. Cập nhật lịch thi đấu MSI LOL 2024 mới nhất - giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Cleveland Cavaliers phá dớp 31 năm liên quan đến LeBron James, tiến đến vòng 2 NBA Playoffs 2024

Cleveland Cavaliers phá dớp 31 năm liên quan đến LeBron James, tiến đến vòng 2 NBA Playoffs 2024

Việt Long 10 giờ trước

Tưởng chừng Cleveland Cavaliers sẽ không thể vượt qua được cái bóng của LeBron James và cái dớp đã kéo dài hơn 3 thập kỷ, thế nhưng điều đó đã thay đổi.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 10 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Trực tiếp Boxing: Naoya Inoue vs Luis Nery

Trực tiếp Boxing: Naoya Inoue vs Luis Nery

Nam Khánh 11 giờ trước

Cập nhật trực tiếp trận Boxing hạng super-bantamweight của nhà vô địch tuyệt đối Naoya Inoue trước đối thủ đến từ Mexico - Luis Nery.

HLV Kim Sang Sik: “Triết lý của tôi là chiến thắng, bóng đá Việt Nam có thể tạo kỳ tích"

HLV Kim Sang Sik: “Triết lý của tôi là chiến thắng, bóng đá Việt Nam có thể tạo kỳ tích"

Phương Ngọc 12 giờ trước

HLV Kim Sang Sik nêu rõ triết lý của ông và tin vào khả năng tạo kỳ tích cùng bóng đá Việt Nam trong ngày ra mắt chính thức trên cương vị HLV trưởng.

Cầu lông Trung Quốc gồm thâu Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup

Cầu lông Trung Quốc gồm thâu Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup

Mai Trinh 15 giờ trước

Lần đầu tiên kể từ năm 2012, cầu lông Trung Quốc giành hết các ngôi vô địch của những giải đồng đội thế giới như Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup.

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Kim Các 16 giờ trước

Tối ngày 5/5 và rạng sáng ngày 6/5 chứng kiến đoạn cuối của hành trình lịch sử của Billiards Pool Việt, khi Dương Quốc Hoàng vô địch Scottish Open 2024.

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Tiểu Phàm 16 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

Huy Kha 17 giờ trước

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đang tìm mọi cách để thuyết phục CLB Cerezo Osaka cho phép ngôi sao gốc Hà Lan Justin Hubner nhả người cho trận cầu quyết định tấm vé dự Olympic 2024.

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Phúc Hải 17 giờ trước

Nội dung hai môn phối hợp (duathlon) của giải triathlon các câu lạc bộ vô địch quốc gia 2024 tại TPHCM có một sự cố với Phạm Tiến Sản, người đang nắm giữ 2 HCV duathlon SEA Games gần đây nhất.

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Phạm Phương 19 giờ trước

Những Ngọc Thuận, Quốc Duy, Từ Thanh Thuận,... sẽ góp mặt tại giải bóng chuyền nam Hà Tĩnh, một trong những giải đấu chất lượng của dải đất miền Trung.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Xuân Hoàng 19 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

Quang Minh 19 giờ trước

FIVB Club World Championship 2024 đã tìm ra 6/8 đội bóng tham dự, 2 cái tên còn lại được xác định sau giải vô địch các CLB nữ châu Á.

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

Nguyễn Hoàng 19 giờ trước

Sau 5 set đầy kịch tính Imoco Conegliano hoàn tất mùa giải trong mơ với chiến thắng đầy kịch tính trước Milano ở trận Chung kết CEV Champions League.

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Hoàng Hà 20 giờ trước

Ngay sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Al Nassr, đến lượt Lionel Messi cũng ghi bàn với Inter Miami, tiếp tục cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại.

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Gia Bảo 21 giờ trước

Lionel Messi đã thực hiện 5 pha kiến tạo trong trận Inter Miami thắng New York RB, bao gồm đường chuyền “không cần nhìn” cho Matias Roja lập công.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chelsea đã vượt qua MU trên bảng xếp hạng Premier League sau màn huỷ diệt West Ham, duy trì hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Hoàng Hà 22 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Cadiz đã lên ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sau khi chứng kiến Barcelona gục ngã trước Girona.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Gia Bảo 22 giờ trước

Với 2 trận chơi ít hơn, Atalanta đang có cơ hội giành vị trí thứ 5 kèm suất dự Champions League của AS Roma, đội chia điểm với Juventus.

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Crystal Palace vs MU.

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Vân Vân 1 ngày trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 16 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

Huy Kha 1 ngày trước

HAGL có chiến thắng bất ngờ trên sân của Thể Công Viettel ở vòng 16 V.League 2023/24 và vẫn đang rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Du Yên 1 ngày trước

CLB World of Pool sẽ trình làng 5 chặng du đấu quốc tế Asian Open Tournament với tour đấu đầu tiên dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào giữa tháng 7 tới đây. 

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Mèo Bigo 1 ngày trước

Trận chung kết giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 diễn ra chiều ngày 5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7 là màn so tài giữa cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến và Nguyễn Ngọc Sơn.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Gia Bảo 1 ngày trước

Vào giai đoạn cuối mùa giải, Erling Haaland đã thực hiện cú bứt phá để tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa thứ hai liên tiếp.

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Hoàng Hà 1 ngày trước

HLV Gerardo Martino đã nhấn mạnh đến màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi khi Inter Miami thắng New York Red Bulls 6-2 ở MLS.

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Phạm Phương 1 ngày trước

Một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch VTV Bình Điền Long An đã tổ chức buổi lễ xuất quân hoành tráng với mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng.

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Hà Thảo 1 ngày trước

Trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất bóng chuyền nữ cấp CLB Châu Âu là cuộc đấu nội bộ giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Ý.

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 ngày trước

Kết quả bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd hạng Nhất Quốc gia 2023/24 mới nhất.

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Thành Hưng 1 ngày trước

GAM Esports đã thể hiện những nỗ lực tuyệt vời trướ Fnatic, song đại diện của VCS vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 2 của LEC.

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024 đã khép lại bằng "bất ngờ nhỏ" nhưng đã tôn vinh một kỷ lục lớn trong lịch sử giải đấu và cái tên tỏa sáng không thể là ai khác ngoài Phạm Lê Xuân Lộc.

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Phúc Hải 1 ngày trước

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh đã hoàn tất trọn vẹn hai nội dung chạy 3000m chướng ngại vật và 5000m nữ tại giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 bằng 2 tấm HCV.

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Thành Hưng 1 ngày trước

Sau khi trận đấu giữa GAM Esports và Fnatic khép lại, lễ bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 sẽ diễn ra nhằm tìm ra các cặp đấu tứ kết.

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Thuỳ Trân 1 ngày trước

Vững chắc như Vạn Lý Trường Thành, đội tuyển nữ Trung Quốc không khó giành chức vô địch Uber Cup lần thứ 16 với chiến thắng toàn diện trước Indonesia.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.