Hồi tưởng chuyến bay dài nhất lịch sử Lakers, nơi họ hay tin Kobe Bryant qua đời

Việt Long
thứ ba 25-2-2020 5:10:00 +07:00 0 bình luận
|
Có những chuyến bay mà hành khách của chúng chỉ muốn rời khỏi máy bay nhanh nhất có thể. Họ muốn ra khỏi cái lồng sắt ấy để ngay lập tức trở về với gia đình và ôm chặt người thân của mình vào lòng.

Dàn cầu thủ Los Angeles Lakers rảo bước trên sân đỗ, hướng về máy bay của toàn đội tại Sân bay Quốc tế Philadelphia.

Chờ đợi các cầu thủ là chuyến bay xuyên nước Mỹ, từ bờ Đông về bờ Tây để quay lại Los Angeles sau chuyến làm khách kéo dài 10 ngày. Máy bay cất cánh vào lúc 11 giờ trưa (giờ địa phương ở miền Đông) và dự kiến sẽ hạ cánh vào lúc 14h05 chiều (giờ miền Tây).

Đây có thể coi là một ngày nghỉ, nơi các cầu thủ sẽ được tận hưởng buổi chiều đầy nắng vàng của bang California sau khi hứng chịu cái lạnh ở miền Đông Bắc, qua 4 thành phố khác nhau bao gồm Houston, Boston, New York và Philadelphia.

Cùng nhau chia sẻ một chiếc máy bay thân rộng, chuyến bay có rất nhiều người. Đội ngũ truyền hình và ban truyền thông ngồi ở phía sau. Di chuyển dần lên phía trước là nhân viên hỗ trợ đội bóng, các thành viên trong đội ngũ y tế, ban huấn luyện và cuối cùng là các cầu thủ ngồi ở một khu riêng gần đầu máy bay.

Vì ai cũng đã mệt mỏi sau 10 ngày xa nhà, đây là chuyến bay mà bất kỳ người nào sau khi ngồi xuống ghế sẽ ngay lập tức kéo tấm chắn cửa sổ, thắt dây an toàn và tranh thủ chợp mắt trước khi chiếc Airbus A330 kịp lăn bánh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể ngủ được.

Máy bay cất cánh được vài tiếng, một góc của khu vực ban huấn luyện vẫn sáng lên. Ngồi tại đó là HLV Frank Vogel, người đang ngồi xem lại toàn bộ trận đấu trên chiếc iPad của mình. Đội bóng của ông vào đêm hôm trước đã nhận thất bại 108-91 từ tay 76ers.

Màn trình diễn tệ hại của các học trò khiến ông Vogel không thể yên giấc, dù tối đó là một ngày vui khi LeBron James vượt qua Kobe Bryant để trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều thứ 3 mọi thời đại. Ý nghĩa hơn cả, thành tích này được LeBron thực hiện ngay tại quê hương của Kobe, Philadelphia.

Trong lúc Frank Vogel theo dõi chi tiết cách Sixers xé nát đội bóng của mình, ông được một thành viên của ban truyền thông tiếp cận. Đó là Alison Bogli, nữ Giám đốc của phòng quan hệ công chúng.

Bogli đưa cho Vogel xem những gì đang hiển thị trên điện thoại của mình: Kobe Bryant đã qua đời trong một vụ tai nạn trực thăng.

"Tin này thật là điên rồ. Không thể nào. Tin này không thể nào đúng được", ông Vogel kể lại. Bên ngoài, ông chối bỏ mọi thứ. Còn sâu thẳm bên trong, ông hy vọng đó chỉ là một tin giả hay một báo cáo sai lầm.

Gắn bó với Los Angeles Lakers trong hơn 20 năm trời, Bogli nhắn tin liên hồi về cho những người ở dưới mặt đất. Bà tìm mọi cách để liên hệ với cấp dưới của mình tại California để tìm thêm thông tin. Nhưng chỉ vài phút ngắn ngủi sau đó, bà nhận một tin nhắn phản hồi khiến con tim đau quặn.

Người trả lời tin nhắn của Alison Bogli chính là Jeanie Buss, chủ tịch kiêm chủ sở hữu đội bóng Los Angeles Lakers.

"Đúng vậy. Kobe đã qua đời".

Ông Frank Vogel lúc này vẫn ngồi ở ghế, ngay bên cạnh Bogli. Ông cảm thấy có điều gì đó thôi thúc mình. Là người đứng đầu toàn đội với bản năng của một vị thuyền trưởng, ông cần phải là người đầu tiên chia sẻ thông tin này đến với các cầu thủ.

Hồi tưởng chuyến bay dài nhất lịch sử Lakers, nơi họ hay tin Kobe Bryant qua đời

_________

ANTHONY DAVIS là một trong số ít hành khách cũng còn thức trên chuyến bay này.

Anh thường ít khi ngủ trên máy bay trừ khi phải bay đêm. Xung quanh anh bắt đầu có vài tiếng động, những màn hình điện thoại bắt đầu sáng lên trong không gian tối của cabin hành khách. Lúc đó, Davis đang đắm mình vào "Avengers: Endgame" trên chiếc iPad cá nhân và không chú ý nhiều đến mọi thứ.

Nhưng sự râm ran ngày một nhiều hơn và AD cảm nhận được chúng. Anh liếc mắt ra khỏi màn hình và hướng về hàng ghế gần đó để vô tình nhìn thấy Dwight Howard cùng DeMarcus Cousins đang vẫy anh đến vị trí ngồi của họ. Dwight và Boogie tỏ ra rất hoảng hốt, điều đã khiến Davis cởi bỏ chiếc tai nghe chống ồn của mình.

"Này, Kobe mất rồi", Dwight nói với Davis.

"Kobe? Ừ nhưng mà là Kobe nào?", AD đáp.

"Kobe Bryant..."

"..."

Anthony Davis kể lại rằng anh không dám tin vào mắt và tai của mình khi đó. Trong lòng anh, Kobe Bryant như một người bất tử. Lúc này, LeBron vẫn còn đang ngủ ở cách đó vài hàng ghế, còn AD muốn nghe thêm về vụ việc từ phía Dwight.

"Tai nạn trực thăng".

Davis đứng dậy và chạy về phía James. Lay thật mạnh LeBron: "Bron! Bron! Dậy đi! Dậy đi!"

Khu vực cách ly dành riêng cho các cầu thủ bắt đầu rộn rã hơn. Nhiều người đang ngủ đã bật dậy, tìm cách đăng nhập vào WiFi trên máy bay để online.

Ai cũng không thể tin vào những gì đang xuất hiện ngày một nhiều trên điện thoại hay iPad của họ. Ai cũng cố gắng tìm hiểu xem thông tin kia là đúng hay sai, người khác thì muốn biết lý do, muốn xem chuyện gì đã xảy ra với Kobe.

"Tôi không có cảm nhận gì ngay lúc đầu vì tôi không tin, vậy nên tôi đã mở WiFi trước khi nhìn thấy hơn 200 tin nhắn trong điện thoại, còn Twitter thì trở nên điên rồ với cả trăm thông báo", Quinn Cook hồi tưởng.

Jared Dudley là cầu thủ đầu tiên trên cả chiếc máy bay có một bài đăng lên mạng xã hội. Anh tweet rằng:

Hồi tưởng chuyến bay dài nhất lịch sử Lakers, nơi họ hay tin Kobe Bryant qua đời

Trong khi đó, LeBron James cũng như Anthony Davis và Frank Vogel trước đó, không chấp nhận những gì mình nghe được.

"Các cậu bớt đùa giỡn với tôi đi. Đừng đùa với tôi như thế này", LeBron nói với AD, trong khi ở phía sau đã có người bắt đầu khóc, đó là Dwight Howard.

Lẫn trong cảm giác u buồn và những giọt nước mắt, Howard lẩm bẩm: "Đó là sự thật. Anh ấy đi rồi"

Với Dwight, mối quan hệ của anh và Kobe Bryant rất phức tạp. Cả hai đã không bằng lòng với nhau trong giai đoạn đầu tiên Howard thi đấu cho Lakers. Vì vậy sau khi nhận tin dữ, cảm xúc của anh đã dâng trào.

"Như một tình tiết buồn trong một bộ phim vậy. Tôi đã cực kỳ đau lòng", Dwight Howard kể lại.

Đứng dậy khỏi ghế và cố gắng nhét cơ thể cao 2m08 nặng hơn 120kg của mình vào WC gần nhất, Howard có một chỗ cho riêng mình để khóc và tịnh tâm.

__________________

VÀO NĂM 2011, PHIL HANDY chính thức gia nhập Los Angeles Lakers sau khi hoàn tất sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ông đến Staples Center để trở thành một trong những HLV thể lực và phát triển kỹ năng được tôn trọng nhất giới NBA hiện tại.

Trước đây, Phil được giao một trọng trách, đó là làm mọi cách để giữ cơ thể "bầm dập" của Kobe Bryant hoạt động hoàn hảo cho những mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp. Có thể nói, Phil phần nào đó đã thành công.

Sau khi tạm chia tay Lakers, Handy làm nhiệm vụ tương tự với LeBron James tại Cavaliers (năm 2016) và Kawhi Leonard tại Toronto Raptors (năm 2019). Mùa hè vừa qua, ông được đưa trở lại Los Angeles bởi HLV Frank Vogel vì không chỉ là "trùm" về thể trạng, Phil còn có khả năng đóng góp về chiến thuật nữa.

Ông Vogel chính là người đánh thức Phil Handy trên máy bay để báo tin về Kobe Bryant và phản ứng của vị trợ lý vô cùng đau xót.

"Tôi nhìn Frank và suýt nữa thì ngã xuống đất. Trong cuộc sống luôn có những thứ mà chúng ta buộc phải đón nhận và không thể nào có sự chuẩn bị từ trước", Phil kể lại.

"Sau đó, tôi đã đến nhà vệ sinh gần nhất và giam mình trong đó. Rồi Kyrie Irving gọi điện thoại cho tôi. Cậu ấy gọi khoảng 10 cuộc và tôi không tài nào có thể bắt máy. Tôi biết rằng cậu ấy cũng tan vỡ, giống như tôi vậy".

Với chiếc máy bay đang ở độ cao hơn 11.000m so với mực nước biển, cách duy nhất để liên lạc là qua mạng với WiFi trên máy bay. Một vài thành viên của đội truyền hình bắt đầu đăng nhập vào app của Delta Airlines (hãng chủ quản của máy bay cấp cho Los Angeles Lakers).

Họ mở phần TV Online để có thể xem tin tức và bắt đầu nhìn thấy những tin nóng về vụ tai nạn.

Thông tin bắt đầu lan truyền xuống cuối máy bay, đến tai một người vệ sĩ đã từng làm việc cho Kobe Bryant ở cả trước và sau khi giải nghệ. Đồng hành với Kobe quá nhiều năm, anh biết rằng máy bay đã rơi trên đường bay quen thuộc từ nhà của Bryant đến Mamba Sports Academy.

Suy nghĩ của anh ngay lập tức hướng về Gianna và thói quen thi đấu các trận cuối tuần ở học viện. Anh đã lo sợ điều tồi tệ nhất.

Ông Frank Vogel đã bắt đầu nhận thông tin chi tiết từ phía Bogli. Ông biết rằng ngoài Kobe ra còn có 8 nạn nhân khác, bao gồm cả con gái 13 tuổi Gianna Bryant.

Hồi tưởng chuyến bay dài nhất lịch sử Lakers, nơi họ hay tin Kobe Bryant qua đời

______________

TỪNG NGƯỜI MỘT được HLV Frank Vogel đến để chia sẻ và trấn an sau khi biết về sự qua đời đột ngột của Kobe Bryant và con gái.

Có người đã nghe về thông tin, đang bàn luận trước khi ông Vogel đến để xác nhận. Có người chỉ được biết tin nhờ chia sẻ của ông Vogel và bị sốc.

"Cả máy bay ai cũng khóc. Đó là một tin quá sốc đối với tất cả chúng tôi", Davis chia sẻ.

"Bạn biết đấy, Kobe đã chạm đến hàng triệu trái tim, đã tiếp xúc với rất nhiều con người ở đội bóng này. HLV thể lực Judy Seto, người đại diện cũ Rob Pelinka, vệ sĩ Robert Lara... Anh ấy có mối quan hệ đặc biệt như thế với rất rất nhiều người khác".

Lúc này, LeBron James gọi các cầu thủ lại để cùng chia sẻ.

Mới buổi tối trước đó, anh là người viết lên giày của mình dòng chữ "Mamba 4 Life" trước khi vượt qua Kobe Bryant.

Mới sáng hôm ấy, anh là người nhận một cuộc gọi từ chính Kobe để chúc mừng cho việc thăng hạng trên danh sách ghi điểm.

Mới tháng trước, cũng đứng đúng ở vị trí mà các cầu thủ đang tụ lại đây, cả đội bóng Los Angeles Lakers đã chụp một tấm hình ăn mừng "tháng 12 hoàn hảo" sau khi toàn thắng trong chuyến làm khách dài ngày.

Vậy mà đến đúng thời điểm đó, mọi thứ đã nặng nề hơn. LeBron kéo các cầu thủ Lakers lại với nhau và cầu nguyện.

"Ngay cả khi chúng tôi thắc mắc rằng vì sao anh ấy lại làm như vậy, suy nghĩ về một số quyết định khó hiểu mà anh ấy đã đưa ra. Chúng tôi biết rằng Kobe sẽ không bao giờ mắc sai lầm và hy vọng rằng anh ấy sẽ mãi soi sáng cho con đường phía trước của tất cả".

Hồi tưởng chuyến bay dài nhất lịch sử Lakers, nơi họ hay tin Kobe Bryant qua đời

__________

TẤT CẢ LÀ MỘT SỰ TRÙNG HỢP.

Phải chi Los Angeles Lakers không quá quan trọng việc sắp xếp giấc ngủ của các cầu thủ, họ có thể đã ở nhà vào thời điểm chiếc trực thăng kia rơi xuống.

Hoặc như một chuyến làm khách trước đó không lâu, nơi ban huấn luyện quyết định cho các cầu thủ ngủ lại thêm một đêm nữa để nghỉ ngơi thay vì bay về vào ngày sau đó...

Nhưng rồi mọi thứ đã diễn ra như vậy, khi toàn bộ thành viên của Los Angeles Lakers phải giam mình trên một chú chim sắt ở trên trời, biết tin động trời về Kobe Bryant và còn cách Los Angeles đến hơn 2 tiếng.

Phần còn lại của chuyến bay chẳng khác nào hình thức tra tấn. Chia sẻ từ một hành khách, không khí trên chuyến bay sau khi ồn ào đã trở nên im lặng đến ngộp thở. Thi thoảng, tiếng sụt sùi lại xuất hiện như xé toạc không gian yên ắng.

Trong lúc máy bay vẫn hướng về phía Tây, Quinn Cook liên tục lướt kho ảnh của mình trên điện thoại về quá khứ, tìm kiếm một tấm hình chụp chung với Kobe Bryant. Còn với Phill Handy, ông kể lại rằng phải mất hơn 1 giờ đồng hồ, ông mới bước ra khỏi nhà vệ sinh để trở về ghế ngồi.

Nỗi đau này không ai hiểu thấu. Và nó thể hiện còn rõ hơn trên gương mặt những người từng thân cận với Kobe như Phil, như Seto...

Họ hiểu rõ rằng máy bay đang chuẩn bị hạ cánh và khi những chiếc bánh xe kia chạm xuống đường băng, một thực tại đau lòng sẽ chào đón họ.

Bài liên quan
| Việt Long
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
CLB UltraPool trở thành Hội viên thứ 18 của Liên đoàn Billiards & Snooker TPHCM

CLB UltraPool trở thành Hội viên thứ 18 của Liên đoàn Billiards & Snooker TPHCM

Ngân Nguyễn 35 phút trước

Sáng ngày 19/5, bà Nguyễn Thị Thúy - Trưởng Ban tài chính Liên đoàn Billiards & Snooker TPHCM đã trao quyết định công nhận hội viên chính thức cho CLB UltraPool.

Thái Lan - miền đất khai phá tiềm năng của sao cầu lông Ng Ka Long Angus

Thái Lan - miền đất khai phá tiềm năng của sao cầu lông Ng Ka Long Angus

Mai Trinh 38 phút trước

Ng Ka Long Angus rõ ràng rất có duyên với Thái Lan, nơi anh không chỉ gặt hái thành công ở Thai Masters, mà còn tại Thailand Open.

Usyk sẽ mất luôn đai IBF dù vừa hạ Tyson Fury thống nhất 4 chiếc đai danh giá

Usyk sẽ mất luôn đai IBF dù vừa hạ Tyson Fury thống nhất 4 chiếc đai danh giá

Nguyễn Y Vân 46 phút trước

Vừa trở thành "nhà vô địch tuyệt đối" đầu tiên thâu tóm 4 chiếc đai danh giá WBA, WBC, IBF và WBO sau khi đánh bại Tyson Fury, Usyk sẽ sớm... mất đi 1 đai.

Tyson Fury kích hoạt luôn điều khoản tái đấu Usyk

Tyson Fury kích hoạt luôn điều khoản tái đấu Usyk

Nguyễn Y Vân 56 phút trước

Ngay sau thất bại sáng sớm nay, Tyson Fury tuyên bố sẵn sàng kích hoạt điều khoản tái đấu và hé lộ thời gian so găng trở lại với Usyk...

CLB Khánh Hòa rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, HLV Hoàng Anh Tuấn có đứng ra giải cứu?

CLB Khánh Hòa rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, HLV Hoàng Anh Tuấn có đứng ra giải cứu?

Phương Ngọc 1 giờ trước

Tình cảnh của CLB Khánh Hòa như “ngàn cân treo sợi tóc” ở V.League 2023/24. Trong bối cảnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn có đứng ra để giải cứu đội bóng quê hương?

Tyson Fury thua Usyk đúng như dự đoán từ thống kê số cú đấm

Tyson Fury thua Usyk đúng như dự đoán từ thống kê số cú đấm

Nguyễn Y Vân 2 giờ trước

Một trong những thống kê quan trọng đó là số lần thống kê cú đấm đã dự báo trước trận rằng Tyson Fury sẽ gặp khó trước Usyk và kết quả diên ra đúng như vậy.

Usyk nghi bị vỡ xương hàm phải nhập viện ngay sau khi đấm bại Tyson Fury

Usyk nghi bị vỡ xương hàm phải nhập viện ngay sau khi đấm bại Tyson Fury

Nguyễn Y Vân 3 giờ trước

"Nhà vô địch tuyệt đối" boxing hạng nặng đầu tiên sau 25 năm, Oleksandr Usyk đã phải nhập viện để khám do xương hàm bị vỡ sau chiến thắng trước Tyson Fury.

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Vân Vân 3 giờ trước

Kết quả bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd hạng Nhất Quốc gia 2023/24 mới nhất.

Tyson Fury thua Usyk vì... "lời nguyền rapper Drake"

Tyson Fury thua Usyk vì... "lời nguyền rapper Drake"

Nguyễn Y Vân 3 giờ trước

Tyson Fury vừa nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp khi thua Usyk ở trận thống nhất đai kinh điển và có vẻ nó một phần đến từ.... "lời nguyền rapper Drake".

Video cận cảnh "tố cáo" Usyk bị "cướp mất chiến thắng knockout trước Tyson Fury"

Video cận cảnh "tố cáo" Usyk bị "cướp mất chiến thắng knockout trước Tyson Fury"

Nguyễn Y Vân 3 giờ trước

Đoạn video ghi cảnh Usyk liên tục ra đòn khiến Tyson Fury lảo đảo loạng chạng, xây xẩm mặt mày chạy quanh hai góc đài đang gây tranh cãi kịch liệt rằng "Usyk bị cướp mất chiến thắng knockout".

Lịch thi đấu cầu lông Thailand Open năm 2024 mới nhất ngày 19/05

Lịch thi đấu cầu lông Thailand Open năm 2024 mới nhất ngày 19/05

Như Ý 4 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thailand Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thái Lan mở rộng năm 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 19/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 19/5

Hoàng Việt 4 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Inter Miami suýt mất ngôi đầu bảng MLS cho đến khi Campana ghi bàn nghẹt thở

Inter Miami suýt mất ngôi đầu bảng MLS cho đến khi Campana ghi bàn nghẹt thở

Hoàng Hà 4 giờ trước

Inter Miami tưởng như sẽ mất ngôi đầu bảng MLS 2024 khi bế tắc trước DC United. Thế nhưng bàn thắng của Campana vào phút cuối đã làm tất cả vỡ oà.

Trực tiếp Inter Miami vs DC United: Đội bóng của Messi ghi bàn ở phút bù giờ

Trực tiếp Inter Miami vs DC United: Đội bóng của Messi ghi bàn ở phút bù giờ

Hoàng Hà 4 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami và DC United thuộc vòng 15 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 19/5. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs DC United.

Ngoại hạng Anh vòng đấu cuối sẽ quyết định những cuộc đua nào?

Ngoại hạng Anh vòng đấu cuối sẽ quyết định những cuộc đua nào?

Hoàng Hà 6 giờ trước

Cuộc đua vô địch, suất dự cúp châu Âu và xuống hạng, tất cả sẽ được quyết định sau 90 phút ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2023/24 hôm nay.

Kết quả Boxing: Siêu kinh điển Tyson Fury vs. Oleksandr Usyk

Kết quả Boxing: Siêu kinh điển Tyson Fury vs. Oleksandr Usyk

Lâm Gia 6 giờ trước

Cập nhật link xem trực tiếp và diễn biến trận Boxing siêu kinh điển hạng nặng giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk ngày 19/5.

Faker bị chấm điểm thấp nhất trong đại chiến T1 vs BLG

Faker bị chấm điểm thấp nhất trong đại chiến T1 vs BLG

Thành Nam 7 giờ trước

Cộng đồng HUPU đánh giá cực cao màn trình diễn của Bin, đồng thời đánh giá Faker là người thi đấu tệ nhất trong trận chung kết nhánh thua MSI 2024.

Chi tiết về mức lương cao nhất của Messi trong Top 10 MLS

Chi tiết về mức lương cao nhất của Messi trong Top 10 MLS

Gia Bảo 7 giờ trước

Tiền lương của các cầu thủ MLS đã được tiết lộ, trong đó không có gì ngạc nhiên khi Messi đứng đầu. Vậy mức lương cụ thể mà La Pulga đang nhận là bao nhiêu?

Đội hình ra sân Inter Miami vs DC United: Messi trở lại đá chính

Đội hình ra sân Inter Miami vs DC United: Messi trở lại đá chính

Gia Bảo 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami vs DC United thuộc vòng 15 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 19/5. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs DC United.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 18/5

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 18/5

Xuân Hoàng 7 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta củng cố vị trí dự Champions League

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta củng cố vị trí dự Champions League

Hoàng Hà 7 giờ trước

Atalanta ngày càng tiến gần hơn đến suất dự Champions League sau chiến thắng trước Lecce ở vòng 37 Serie A, tạo khoảng cách an toàn với AS Roma.

Nhận định GEN vs BLG, chung kết MSI 2024

Nhận định GEN vs BLG, chung kết MSI 2024

Thành Hưng 7 giờ trước

Gen.G và Bilibili Gaming sẽ bước vào trận đấu quyết định của MSI 2024. BLG sẽ có một cuộc báo thù? Hay Gen.G sẽ khẳng định sức mạnh với danh hiệu MSI đầu tiên?

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona cầm chắc ngôi á quân

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona cầm chắc ngôi á quân

Hoàng Hà 8 giờ trước

Barcelona với chiến thắng mới nhất trước Almeria đã cầm chắc ngôi á quân La Liga chung cuộc khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea chiếm vị trí thứ 6

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea chiếm vị trí thứ 6

Gia Bảo 8 giờ trước

Trước vòng đấu cuối cùng, Chelsea đã vượt qua Newcastle để chiếm vị trí thứ 6, nhờ đó nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Europa League.

Dự đoán Man City vs West Ham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Man City vs West Ham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Man City vs West Ham.

Dự đoán Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Everton.

Dự đoán Brighton vs MU, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs MU, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Brighton vs MU.

Dự đoán Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Chelsea vs Bournemouth, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Chelsea vs Bournemouth.

Dự đoán Brentford vs Newcastle, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brentford vs Newcastle, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Brentford vs Newcastle.

Dự đoán Sheffield United vs Tottenham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Sheffield United vs Tottenham, 22h00 ngày 19/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Việt 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh, gồm cuộc đối đầu Sheffield United vs Tottenham.

Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Tú Hân 11 giờ trước

Hai kỷ lục gia marathon Việt Nam là Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa tiếp tục có phong độ tốt để cùng giành chiến thắng giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 khai cuộc với cự ly bán marathon hấp dẫn

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 khai cuộc với cự ly bán marathon hấp dẫn

Thanh Mai 13 giờ trước

Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 chính thức khai cuộc lúc nửa đêm, với màn xuất phát hào hứng của những VĐV cự ly bán marathon (21,0975km)…

LION Championship 13: Quàng Văn Minh đấm ngất võ sĩ Đức "trời trồng" ngay trên đài

LION Championship 13: Quàng Văn Minh đấm ngất võ sĩ Đức "trời trồng" ngay trên đài

Lâm Gia 14 giờ trước

Chiến thắng ấn tượng nhất LION Championship 13 thuộc về Quàng Văn Minh với pha knockout kỹ thuật đối thủ người Đức Mirko Maurice Horn.

Bayer Leverkusen trở thành đội Bundesliga đầu tiên bất bại trong suốt mùa giải

Bayer Leverkusen trở thành đội Bundesliga đầu tiên bất bại trong suốt mùa giải

Hoàng Việt 14 giờ trước

Bayer Leverkusen đã đi vào lịch sử bóng đá Đức không chỉ vì giành được chức vô địch Bundesliga đầu tiên mà còn thực hiện nó theo cách vô cùng đặc biệt.

Danh sách các đội bóng Bundesliga dự cúp châu Âu mùa 2024/2025

Danh sách các đội bóng Bundesliga dự cúp châu Âu mùa 2024/2025

Hoàng Thanh 15 giờ trước

Bundesliga 2023/24 đã khép lại và do đó xác định được phần lớn các đội tham dự cúp châu Âu mùa tới, bao gồm 5 đại diện tới Champions League.

Danh sách các đội lên - xuống hạng Bundesliga 2024/2025

Danh sách các đội lên - xuống hạng Bundesliga 2024/2025

Hoàng Việt 15 giờ trước

Danh sách các đội bóng lên - xuống hạng Bundesliga mùa giải 2024/2025 chính xác nhất được Webthethao.vn cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks ngày 19/5: Luka - Kyrie ấn định series?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks ngày 19/5: Luka - Kyrie ấn định series?

Thục Quyên 15 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 vòng 2, trận đấu giữa Oklahoma City Thunder vs Dallas Mavericks lúc 7h00 sáng ngày 19/5.

Khai mạc Giải bóng rổ 3x3.EXE Premier Vietnam 2024: Sân chơi đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Khai mạc Giải bóng rổ 3x3.EXE Premier Vietnam 2024: Sân chơi đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Việt Long 15 giờ trước

Sáu đội bóng sẽ tranh tài liên tục trong 4 tuần để tìm ra nhà vô địch 3x3.EXE Premier Vietnam 2024, giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp từ Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Trực tiếp LION Championship 13: Trịnh Xuân Anh vs. Phạm Thanh Ngân

Trực tiếp LION Championship 13: Trịnh Xuân Anh vs. Phạm Thanh Ngân

Lâm Gia 15 giờ trước

Cập nhật diễn biến trực tiếp MMA LION Championship 13 với trận đấu tâm điểm hạng 65kg giữa Trịnh Xuân Anh và Phạm Thanh Ngân.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 19 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 19 mới nhất

Vân Vân 16 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 19 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.