Dream Team - Khái niệm đội hình trong mơ hay sư phụ của Super Team

thứ ba 25-7-2017 16:44:23 +07:00 0 bình luận
|
NBA đang bước vào kỷ nguyên của super team, đừng quên rằng Barkley từng nói không có gì đại diện cho nước Mỹ tốt hơn là Dream Team 1992. Vậy Dream Team là gì?

Cho dù NBA đang bước vào kỷ nguyên của những Super Team, đừng quên rằng Charles Barkley từng nói không có gì đại diện cho nước Mỹ tốt hơn là Dream Team 1992. Vậy Dream Team là gì?

Sự khác biệt với các tuyển Olympic Mỹ trước đó

Dream Team là biệt danh của đội tuyển bóng rổ Mỹ tham gia Olympic năm 1992. Đây cũng là đội tuyển Mỹ đầu tiên bao gồm cả những cầu thủ đang chơi tại giải bóng rổ NBA. 

Thế vận hội mùa hè năm 1992 tại Barcelona đã chứng kiến sự góp mặt của một trong những đội bóng thể thao vĩ đại nhất.
Thế vận hội mùa hè năm 1992 tại Barcelona đã chứng kiến sự góp mặt của một trong những đội bóng thể thao vĩ đại nhất.

Trước năm 1992, chỉ có những cầu thủ nghiệp dư mới được cho phép thi đấu tại môn bóng rổ nam tại Olympic. Tuy nhiên, lấy ví dụ như Liên Bang Xô Viết, đại diện Châu Âu đã gửi tới Olympic một đoàn thể bao gồm các vận động viên mang danh nghĩa là học sinh, lính chiến, hoặc làm các nghề chuyên môn, nhưng nhiều người trong số họ thực chất được nhà nước trả lương để huấn luyện thể thao toàn thời gian.

Và bởi những uẩn khúc bí mật phía sau khái niệm nghiệp dư, nhiều quốc gia đã lên tiếng ủng hộ việc cho phép các cầu thủ chuyên nghiệp được thi đấu tại kỳ Thế vận hội nhằm tạo ra sự công bằng.

Borislav Stankovic của FIBA ủng hộ ý kiến này trong nhiều năm và cuối cùng đã nhìn thấy nó trở thành sự thật. Olympic 1992 tại Barcelona, Tây Ban Nha đã trở thành dấu mốc đặc biệt như vậy.

Đội hình trong mơ

Tại thời điểm diễn ra Olympic 1992, đội hình gồm toàn siêu sao của đội Mỹ tính theo từng cá nhân đã đại diện cho 10 danh hiệu vô địch NBA, 7 danh hiệu MVP Chung kết, 8 danh hiệu MVP mùa giải, 6 danh hiệu vua ghi điểm toàn giải đấu. Các thống kê trên đã cho thấy tập hợp nhân tài này tuyệt vời đến thế nào.

Ngay sau khi giành thắng lợi trong yêu cầu để các cầu thủ chuyên nghiệp góp mặt, phía liên đoàn bóng rổ Mỹ đã lập tức tìm nguồn cung cấp cầu thủ từ NBA.

Các đặc phái viên trong đó có Rod Thorn được cử đi làm việc và tiến hành ra quyết định bàn bạc lựa chọn những cái tên đại diện cho nước Mỹ cho lần hội quân huyên náo nhất.

Mười cầu thủ đầu tiên của đội được chính thức chọn vào ngày 21/9/1991 bao gồm Michael Jordan và Scottie Pippen của Chicago Bulls, John Stockton và Karl Malone của Utah Jazz, Magic Johnson của Los Angeles Lakers, Larry Bird của Boston Celtics , Patrick Ewing của New York Knicks, Chris Mullin của Golden State Warriors, David Robinson của San Antonio Spurs và Charles Barkley của Philadelphia 76ers.

Các thành viên trong Dream Team 1992.
Các thành viên trong Dream Team 1992.

Hầu hết các cầu thủ đều ở đang ở giai đoạn đỉnh cao phong độ của họ tại. Riêng trường hợp Magic Johnson hơi đặc biệt vì ông đã nghỉ hưu ở Lakers vào tháng 11/1991 do có kết quả dương tính với HIV.

Các đồng đội không phải ai cũng ủng hộ sự lựa chọn này nhưng Magic đã mô tả quyết định của mình cho Thế vận hội như "sự cứu rỗi cuộc đời", bằng chứng để tạo động lực cho những ai đang chống chọi với bệnh tật và muốn sống một cuộc đời ý nghĩa.

Trong đội hình này, Ewing, Jordan, và Mullin đã giành được huy chương vàng ở các trận đấu năm 1984 nhưng nhiều cầu thủ khác đều rất nghiêm túc khi nghĩ về sứ mệnh giành huy chương vàng năm 1992.

Clyde Drexler của Portland Trail Blazers và Isiah Thomas của Detroit Pistons là những ứng viên cho vị trí chuyên nghiệp cuối cùng. Drexler đã được bổ sung vào đội vào ngày 12 tháng 5 năm 1992, cùng với Christian Laettner, đại diện cho cấp Đại học. Laettner trở thành cầu thủ duy nhất không phải chuyên nghiệp.

Trước đó, hiếm ai nghĩ Laettner tại vượt qua Shaquille O’Neal (pick 1 NBA Draft năm 1992) trong cuộc tuyển chọn. Đội hình đã chốt xong với bộ đôi Bird - Magic trở thành đồng đội trưởng.

Isiah Thomas bị ném ra ngoài cuộc chơi

Nhiều câu chuyện ngoài lề đều cho rằng Isiah Thomas - hậu vệ đỉnh cao của Detroit Pistons đã không được gọi vào Dream Team do áp lực từ phía Michael Jordan.

Có niềm tin vững chắc về việc Jordan chẳng ưa gì Thomas.
Có niềm tin vững chắc về việc Jordan chẳng ưa gì Thomas.

Trong cuốn Dream Team, tác giả Jack McCallum trích dẫn câu nói của Jordan: "Rod, tôi không muốn chơi nếu Isiah Thomas có trong đội". Rod ở đây chính là Rod Thorn, người có trách nhiệm lựa chọn lực lượng cho đội tuyển bóng rổ Mỹ năm đó.

Có niềm tin vững chắc vào việc Jordan không thích Thomas vì ông được coi như trùm sò của Detroit Pistons cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990, một tập thể có biệt danh là "Bad Boys (Những gã hư hỏng)".

Chính Thomas cũng tạo ra khái niệm “Luật Jordan”, gồm những phương pháp để các cầu thủ Pistons đối phó với riêng Michael Jordan, người đang có phong độ ghi điểm cực kỳ khủng khiếp tại giải bóng rổ NBA. Vấn đề ở chỗ các phương pháp này bao gồm cả những mánh khóe rất khó chịu.

Thomas cũng bị cáo buộc là đã dẫn đầu một nhóm các ngôi sao từng từ chối chuyền bóng cho Jordan trong trận đấu NBA All-Star năm 1985, cũng là mùa giải tân binh của Jordan.

Magic Johnson từng tuyên bố rằng ông đã chính thức tác động hỗ trợ cho Thomas rất nhiều. Nhưng nhiều năm sau, rất nhiều người phát hiện ra rằng sự ủng hộ của ông ít nhiệt tình hơn so với những gì đã nói.

Trong cuốn sách When the Game are Ours, Magic Johnson có nói: "Isiah đã tự giết chết cơ hội của mình tại Thế vận hội. Không ai trong đội hình đó muốn chơi bóng cùng ông ấy”.

Hành trình tới Huy chương Vàng

Ngay sau khi đội tuyển công bố toàn bộ số lượng thành viên, Sports Illustrated là bên báo chí đầu tiên đặt cho họ biệt danh Dream Team (đội bóng trong mơ) với dòng chữ rất to tại bìa tạp chí ngày 18/02/1991. Từng có rất nhiều tổ chức muốn nhảy vào tài trợ để tranh thủ quảng bá cho sản phẩm của mình nhưng đã bị từ chối.

Nhưng khởi đầu của Dream Team lại là một thất bại.
Nhưng khởi đầu của Dream Team lại là một thất bại.

Trên hành trình chinh phục vinh quang, Liên đoàn bóng rổ Mỹ không muốn năm đầu tiên xuất quân với lực lượng chuyên nghiệp mà lại gặp trắc trở. Họ tiến hành những sự kiện thi đấu cọ xát và thử nghiệm nhằm tạo đà chuẩn bị tốt nhất trước thềm Olympic 1992. Từng có một câu chuyện truyền kỳ về trận thua đầu tiên của Dream Team.

Đối thủ tập huấn đầu tiên của Dream Team được gọi là NCAA All-Stars, một tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất tại NCAA. Kết quả cuối cùng, Dream Team đã bị thua với tỉ số 54-62 dù trước đó từng có thái độ khinh thường đối thủ.

Trợ lý Mike Krzyzewski về sau đã hé lộ về việc HLV trưởng Chuck Daly đã cố tình làm hỏng trận đấu để dạy cho các cầu thủ trong đội một bài học “rằng họ vẫn có thể bị đánh bại” và sứ mệnh vàng tại Olympic không thể dung thứ bất kỳ thái độ khinh nhờn nào.

Và khi bước vào Olympic 1992 tại Barcelona, đội bóng của Krzyzewski đã thể hiện sức mạnh vô đối của họ với các thắng lợi với cách biệt trung bình 44 điểm và giành huy chương vàng sau trận chung kết thắng Croatia.

Di sản

Cho tới nay, đội hình Dream Team 1992 vẫn được rất nhiều các nhà báo mô tả như đội bóng thể thao vĩ đại nhất từng được tập hợp. Sảnh Danh Vọng Naismith gọi đây là bộ sưu tầm các tài năng bóng rổ vĩ đại nhất hành tinh.

Được vinh danh ở Sảnh Danh Vọng Naismith.
Được vinh danh ở Sảnh Danh Vọng Naismith.

Charley Barkley nói rằng: “Tôi không nghĩ có điều gì tốt hơn có thể đại diện cho quốc gia.”. Larry Bird gọi cuộc hội quân năm 1992 là trải nghiệm có một không hai. Magic Johnson còn thừa nhận Dream Team 1992 là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời bóng rổ của ông.

Jordan cho ra một phát biểu gây sốc hơn khi nói rằng sự kiện năm đó là bước ngoặt lớn nhất giúp ông hiểu được kỹ lưỡng những điểm yếu của các đồng đội tại tuyển Mỹ. Jordan về sau đã đánh bại Barkley, Karl Malone và John Stockton trong 3 lần gặp nhau tại chung kết NBA.

11 trong số 12 cầu thủ (trừ Laettner) và 3 trong số 4 huấn luyện viên (trừ Carlesimo) đều được tôn vinh trong Sảnh Danh Vọng Naismith.

Tuy nhiên, Kobe Bryant LeBron James tin rằng thế hệ Olympic 2012 của họ có thể giành chiến thắng trước Dream Team. Bryant nói: "Họ ở tầm tuổi già hơn khi ở thời điểm gần kết thúc sự nghiệp, chúng tôi lại có một loạt những gương mặt trẻ trung, những người luôn giàu sức cạnh tranh”.

Jordan đã bình luận về nhận định của Kobe như sau: "Đối với Bryant, việc so sánh hai đội hình không phải điều thông minh nhất mà anh ấy có thể làm... Hãy nhớ rằng, họ đã học được từ chúng tôi, chúng tôi không học hỏi gì từ họ". Còn Larry Bird lại nói đùa: "Có thể họ làm được, tôi đã không chơi bóng trong 20 năm và bây giờ chúng tôi đều đang rất già”.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Hơn 200 HLV và VĐV đến viếng tài năng trẻ TDDC Nguyễn Minh Triết 

Hơn 200 HLV và VĐV đến viếng tài năng trẻ TDDC Nguyễn Minh Triết 

Kim Các 14 phút trước

Sau thời gian dài được tận tình điều trị, vận động viên trẻ môn TDDC Nguyễn Minh Triết đã không qua khỏi, cho dù các bác sĩ rất nỗ lực và cộng đồng tích cực hỗ trợ.

Trực tiếp billiards UK Open ngày 10/05: Hoàng Sao, An Nhiệt toàn thắng?

Trực tiếp billiards UK Open ngày 10/05: Hoàng Sao, An Nhiệt toàn thắng?

Thuỳ Trâm 45 phút trước

Trực tiếp giải billiards UK Open Championship năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến giải billiards UK Open Championship mới nhất. 

Trở về Indonesia, HLV Shin Tae Yong vẫn ấm ức với trọng tài

Trở về Indonesia, HLV Shin Tae Yong vẫn ấm ức với trọng tài

Huy Kha 2 giờ trước

HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra bực tức, ấm ức với các quyết định của trọng tài ở trận thua của U23 Indonesia trước U23 Guinea thuộc play-off Olympic 2024.

“Siêu kình ngư” Ánh Viên hủy sự kiện bơi giao lưu ở sông Hồng với TikToker Bệu Bé Bỏng

“Siêu kình ngư” Ánh Viên hủy sự kiện bơi giao lưu ở sông Hồng với TikToker Bệu Bé Bỏng

Tú Hân 4 giờ trước

Nguyễn Thị Ánh Viên bất ngờ thông báo không tham gia sự kiện bơi thi ở sông Hồng với TikToker Bệu Bé Bỏng vào 13/5/2024 như dự kiến vì những nguyên nhân khách quan.

Trực tiếp Montreal vs Inter Miami: Messi quyết trả món nợ cũ

Trực tiếp Montreal vs Inter Miami: Messi quyết trả món nợ cũ

Hoàng Hà 4 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Montreal và Inter Miami thuộc vòng 13 MLS vào lúc 6h30 ngày 12/5. Cập nhật diễn biến trận Montreal vs Inter Miami.

Đội hình dự kiến Montreal vs Inter Miami: Trận thứ 6 liên tiếp cho Messi

Đội hình dự kiến Montreal vs Inter Miami: Trận thứ 6 liên tiếp cho Messi

Gia Bảo 5 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Montreal và Inter Miami thuộc vòng 13 MLS vào lúc 6h30 ngày 12/5. Cập nhật đội hình trận Montreal vs Inter Miami.

Được thi đấu ở VBA có nghĩa là "out trình"? Khái niệm kỳ lạ này trong bóng rổ có nên hay không?

Được thi đấu ở VBA có nghĩa là "out trình"? Khái niệm kỳ lạ này trong bóng rổ có nên hay không?

5 giờ trước

Có phải bất kỳ cầu thủ nào đặt chân đến VBA cũng sẽ "out trình" phần còn lại của bóng rổ phong trào hoặc ở các giải vô địch quốc gia? Rõ ràng mọi thứ không phải như vậy.

Xem trực tiếp Boxing: Lomachenko vs Kambosos Jr ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Boxing: Lomachenko vs Kambosos Jr ở đâu, kênh nào?

Lâm Gia 6 giờ trước

Cập nhật kênh sóng trực tiếp Boxing trận tranh đai IBF thế giới hạng nhẹ giữa Vasiliy Lomachenko và George Kambosos Jr mới nhất.

Đội hình dự kiến Fulham vs Man City: Không có nghi ngờ về Haaland

Đội hình dự kiến Fulham vs Man City: Không có nghi ngờ về Haaland

Gia Bảo 6 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Fulham và Man City thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh lúc 18h30 ngày 11/5. Cập nhật đội hình trận Fulham vs Man City.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona có cơ hội vượt qua Girona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Barcelona có cơ hội vượt qua Girona

Hoàng Hà 7 giờ trước

Barcelona có cơ hội vượt qua Girona để chiếm ngôi nhì bảng La Liga sau khi đội bóng này tiếp tục những kết quả nghèo nàn trên sân khách.

Brazil công bố danh sách tham dự Copa America 2024: 5 ngôi sao bị loại

Brazil công bố danh sách tham dự Copa America 2024: 5 ngôi sao bị loại

Gia Bảo 8 giờ trước

Đội tuyển Brazil đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Copa America 2024, trong đó không có tên 5 ngôi sao đáng chú ý.

Cập nhật LOL 14.10: Tổng quan thay đổi lối chơi xếp hạng LMHT kỳ 2 2024

Cập nhật LOL 14.10: Tổng quan thay đổi lối chơi xếp hạng LMHT kỳ 2 2024

Thành Hưng 8 giờ trước

Liên Minh Huyền Thoại sẽ sớm triển khai Kỳ 2, bắt đầu khởi tranh từ bản cập nhật 14.10 vào ngày 15/05.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma bị Atalanta vượt qua

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma bị Atalanta vượt qua

Hoàng Hà 8 giờ trước

AS Roma đã mất vị trí thứ 5 kèm suất dự Champions League vào tay Atalanta. Trong khi đó, nhà cựu vô địch Napoli chính thức từ bỏ mục tiêu này.

Dự đoán Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Bournemouth vs Brentford, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Bournemouth vs Brentford.

Dự đoán Fulham vs Man City, 18h30 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Fulham vs Man City, 18h30 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Fulham vs Man City.

Dự đoán Tottenham vs Burnley, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Tottenham vs Burnley, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Burnley.

Dự đoán Newcastle vs Brighton, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Newcastle vs Brighton, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Newcastle vs Brighton.

Dự đoán Everton vs Sheffield United, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Sheffield United, 21h00 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Everton vs Sheffield United.

Dự đoán Nottingham vs Chelsea, 23h30 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Nottingham vs Chelsea, 23h30 ngày 11/5, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Nottingham vs Chelsea.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 10/5

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 10/5

Xuân Hoàng 8 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Dự đoán AC Milan vs Cagliari, 1h45 ngày 12/5, Serie A

Dự đoán AC Milan vs Cagliari, 1h45 ngày 12/5, Serie A

Hoàng Thanh 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu AC Milan vs Cagliari.

Steam bị cấm ở Việt Nam?

Steam bị cấm ở Việt Nam?

Nhật Hoa 9 giờ trước

Cộng đồng game thủ Việt Nam đang xôn xao với thông tin Steam đã bị các nhà mạng trong nước chặn lại, không cho phép truy cập.

Nhận thưởng bổ sung giải bán marathon vô địch châu Á 2023 sau đúng nửa năm

Nhận thưởng bổ sung giải bán marathon vô địch châu Á 2023 sau đúng nửa năm

Tú Hân 15 giờ trước

Đội chạy nữ Kyrgyzstan tham dự giải bán marathon vô địch châu Á 2023 tháng 11 năm ngoái vừa được nhận giải thưởng bổ sung sau gần nửa năm vì lý do rất đặc biệt.

Kết quả T1 vs G2, MSI 2024 ngày 10/5: MVP gọi tên Faker!

Kết quả T1 vs G2, MSI 2024 ngày 10/5: MVP gọi tên Faker!

Thành Hưng 17 giờ trước

G2 Esports thực sự là một đối thủ khó chịu với T1. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Faker cùng Zeus, nhà vô địch CKTG 2023 mới có thể đi tiếp sau 5 ván đấu cực kỳ căng thảng.

Tyson Fury ăn... 16 quả trứng/ngày để chuẩn bị so găng kinh điển với Usyk

Tyson Fury ăn... 16 quả trứng/ngày để chuẩn bị so găng kinh điển với Usyk

Nguyễn Y Vân 17 giờ trước

Ăn tới... 16 quả trứng/ngày liệu đã đủ dinh dưỡng cho "quái vật cao 2,06m" Tyson Fury đủ sức mạnh hạ được Oleksandr Usyk ở trận thống nhất đai kinh điển?

Long "Lu" và đội tuyển bóng rổ Hà Nội, mối lương duyên giúp cả 2 thăng tiến

Long "Lu" và đội tuyển bóng rổ Hà Nội, mối lương duyên giúp cả 2 thăng tiến

17 giờ trước

Trần Phi Hoàng Long (còn được gọi với biệt danh Long "Lu") vừa có màn tái xuất trong màu áo đội tuyển bóng rổ Hà Nội sau nhiều năm vắng bóng.

Mùa giải WNBA 2024 sẽ bắt đầu khi nào? Dõi theo Trương Thảo Vy tại Washington Mystics

Mùa giải WNBA 2024 sẽ bắt đầu khi nào? Dõi theo Trương Thảo Vy tại Washington Mystics

Việt Long 18 giờ trước

Nếu đặt chân đến đội hình chính thức của Washington Mystics mùa giải WNBA 2024, Trương Thảo Vy và các đồng đội sẽ phải thi đấu 40 trận Regular Season, bắt đầu từ ngày 15/5.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets ngày 11/5: "Bít đường" nhà ĐKVĐ?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets ngày 11/5: "Bít đường" nhà ĐKVĐ?

Việt Long 18 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 vòng 2, trận đấu giữa Minnesota Timberwolves vs Denver Nuggets lúc 8h30 sáng ngày 11/5.

Nguyễn Thị Tâm lên tiếng sau sự vụ không được đấu vòng loại cuối Olympic môn boxing

Nguyễn Thị Tâm lên tiếng sau sự vụ không được đấu vòng loại cuối Olympic môn boxing

Nguyễn Y Vân 18 giờ trước

Nguyễn Thị Tâm đã lên tiếng phản hồi sau sự vụ nữ boxer này không được chọn đăng ký thi đấu ở vòng loại cuối cùng tìm vé đến Olympic Paris 2024 môn boxing.

Messi “làm điều mình muốn” ở MLS vì đối thủ quá sợ hãi?

Messi “làm điều mình muốn” ở MLS vì đối thủ quá sợ hãi?

Xuân Hoàng 18 giờ trước

Việc Lionel Messi bùng nổ với Inter Miami tại MLS đã tạo nên một chuyên mục gây tranh cãi khi người ta cho rằng La Pulga đang “làm điều mình muốn”.

Bộ vật phẩm mang tính ứng dụng cao của giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Bộ vật phẩm mang tính ứng dụng cao của giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024

Tú Hân 19 giờ trước

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã sẵn sàng chào đón hàng ngàn VĐV tham dự vào đêm 18/5/2024 tới đây. Bộ vật phẩm của giải là những món đồ có tính ứng dụng cao mà các VĐV sẽ yêu thích.

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 23 giờ trước

Xem trực tiếp MSI 2024. Cập nhật link xem trực tuyến Mid Season Invitational 2024 tổ chức tại Trung Quốc.

Hoàng Sao cùng An Nhiệt vào vòng 64 giải billiards UK Open 2024

Hoàng Sao cùng An Nhiệt vào vòng 64 giải billiards UK Open 2024

Thuý Vy 1 ngày trước

UK Open 2024 là giải 9 bóng diễn ra từ ngày 7-12/5 tại Telford International Centre, Anh. Đây là giải Open đầu tiên trong năm nay của World Nineball Tour. 

Lịch thi đấu billiards UK Open năm 2024 mới nhất ngày 10/05

Lịch thi đấu billiards UK Open năm 2024 mới nhất ngày 10/05

Như Ý 1 ngày trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards UK Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards UK Open năm 2024 mới nhất.

Hạt giống số 1 Celtics bất ngờ thua đậm Game 2, bán kết miền Đông NBA Playoffs 2024 trở nên căng thẳng

Hạt giống số 1 Celtics bất ngờ thua đậm Game 2, bán kết miền Đông NBA Playoffs 2024 trở nên căng thẳng

Việt Long 1 ngày trước

Dù bị đánh giá thấp hơn, Cleveland Cavaliers đã bất ngờ "tặng" Boston Celtics một thất bại nặng nề ngay trên sân nhà, quân bình series bán kết miền Đông NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp billiards UK Open ngày 09/05: Bộ tứ Pool Việt đều toàn thắng?

Trực tiếp billiards UK Open ngày 09/05: Bộ tứ Pool Việt đều toàn thắng?

Như Ý 1 ngày trước

Trực tiếp giải billiards UK Open Championship năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến giải billiards UK Open Championship mới nhất. 

Vũ Văn Thanh bị phạt cực nặng vì xúc phạm trọng tài

Vũ Văn Thanh bị phạt cực nặng vì xúc phạm trọng tài

Phương Ngọc 1 ngày trước

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của CAHN bị tăng án phạt sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thua trước Quảng Nam do lỗi xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài.

Jorge Masvidal - Nate Diaz đổi ngày đấu Boxing vì... sợ UFC 302?

Jorge Masvidal - Nate Diaz đổi ngày đấu Boxing vì... sợ UFC 302?

Nam Khánh 1 ngày trước

Dù đã lên lịch từ trước, Jorge Masvidal và Nate Diaz vẫn phải tính kế lùi trận tái đấu trên sàn Boxing sang một ngày khác.

Trọng tài Indonesia: HLV Shin Tae Yong xứng đáng bị thẻ đỏ

Trọng tài Indonesia: HLV Shin Tae Yong xứng đáng bị thẻ đỏ

Huy Kha 1 ngày trước

Cựu trọng tài FIFA người Indonesia cho rằng, HLV Shin Tae Yong xứng đáng bị thẻ đỏ ở thất bại của đội U23 nước này trước U23 Guinea.

Siêu bầu Ả-Rập muốn đưa Canelo Alvarez và Terence Crawford lên sàn

Siêu bầu Ả-Rập muốn đưa Canelo Alvarez và Terence Crawford lên sàn

Lâm Gia 1 ngày trước

Sau hàng loạt sự kiện kinh điển, siêu bầu Ả-Rập Turki Alalshikh tiếp tục muốn đưa hai nhà vô địch tuyệt đối mạnh nhất thế giới lên võ đài.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.