UFC on FOX 29: Dustin Poirier hạ TKO Justin Gaethje trong hiệp 4

thứ bảy 14-4-2018 17:28:29 +07:00 0 bình luận
|
Đúng như kỳ vọng của khán giả, UFC on FOX 29: Dustin Poirier và Justin Gaethje đã đốt cháy nhà thi đấu Gila River Arena bằng những trận đấu hết sức kịch tính.

Đúng như kỳ vọng của khán giả, UFC on FOX 29: Dustin Poirier và Justin Gaethje đã đốt cháy nhà thi đấu Gila River Arena bằng những trận đấu hết sức kịch tính.

Sau một tuần lễ với quá nhiều trắc trở tại UFC 223, có vẻ mọi chuyện đã vào guồng lại một cách bình thường ở UFC on FOX 29: Dustin Poirier vs. Justin Gaethje. 

Trận đấu dẫn đầu sự kiện giữa Dustin Poirier và Justin Gaethje, hai võ sĩ chơi tấn công hay bậc nhất tại UFC, đã hoàn toàn thỏa mãn được kỳ vọng là một cặp đấu có thể cạnh tranh danh hiệu Trận đấu xuất sắc nhất năm. Các cặp đấu Carlos Condit vs. Alex Oliveira, Israel Adesanya vs. Marvin Vettori, Muslim Salikhov vs. Ricky Rainey,... cũng rất đáng chú ý.

Dustin Poirier vs. Justin Gaethje
Dustin Poirier vs. Justin Gaethje

9h30 - Kết quả các trận Main Card UFC on FOX 29:

Dustin Poirier thắng Justin Gaethje bằng KO (punches) 0:33 hiệp 4.

Alex Oliveira thắng Carlos Condit bằngSubmission (guillotine choke) 3:17 hiệp 2.

Israel Adesanya thắng Marvin Vettori bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-28).

Michelle Waterson thắng Cortney Casey bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-28).

9h25 - Kết quả: Dustin Poirier thắng Justin Gaethje bằng KO (punches) 0:33 hiệp 4.

Gaethje tỏ ra rất bất mãn khi Herb Dean cho dừng trận đấu. Kết thúc trận đấu, Poirier nhắn đến UFC và Khabib Nurmagomedov rằng anh đã sẵn sàng tranh đai.

9h23 - Hiệp 4: Đấm trái cực mạnh từ Poirier! Gaethje đã lảo đảo! Poirier tiếp tục lao đến và giã đòn! và Trọng tài Herb Dean đã quyết định dừng trận đấu!

Dustin Poirier Justin Gaethje
Cú cross trái đã đấm choáng Justin Gaethje

9h19 - Hiệp 3: Poirier takedown, nhưng không thể kiểm soát bên trên lâu. Poirier tiếp tục với jab, sau đó là bodyshot. Gaethje vẫn phang trụ, tung móc và che mặt chịu đòn.

Timeout, lại là chọc mắt từ Justin Gaethje, Herb Dean quyết định trừ một điểm của Gaethje.

Dustin Poirier và Justin Gaethje
Herb Dean trừ một điểm của Gaethje do chọc mắt

9h13 - Hiệp 2: Tiếp tục là những pha trao đổi đòn máu lửa từ cả hai võ sĩ. Timeout đầu hiệp do Gaethje chọc mắt Poirier. Poirier liên tục nhắm vào vùng đầu của đối thủ, Gaethje cũng liên tục tung móc và uppercut.

Poirier takedown không thành, tách ra khỏi thế ôm khóa và chọc jab. Gaethje vẫn chịu đòn như không. Hiệp 2 kết thúc với một cú đá lộn vòng từ Gaethje.

9h07 - Hiệp 1: Gaethje khởi đầu với lowkick, Poirier tung loạt đấm phải. Legkick từ Geathje, Poirier bị trượt chân nhưng đứng dậy được ngay. Combo đẹp từ Poirier.

Bodyshot rất mạnh từ Poirier. Gaethje cũng đáp trả bằng combo và lowkick. Hai võ sĩ đã tung đòn không ngừng nghỉ, không cần thăm dò từ đầu hiệp đến cuối hiệp.

8h55 - Trận đấu chính của sự kiện chuẩn bị bắt đầu giữa Dustin Poirier và Justin Gaethje.

8h46 - Kết quả: Alex Oliveira thắng Carlos Condit bằngSubmission (guillotine choke) 3:17 hiệp 2.

8h44 - Hiệp 2: Lại là takedown từ Oliveira. Oliveira giã GnP, Condit đạp ngược lên. Condit cố trở lại đánh đứng. Oliveira giã chỏ vào đầu Condit, gây ra một vết cắt khá lớn. Condit đổi vị trí thành công. Trận đấu trở lại với đánh đứng.

Oliveira kẹp cổ Condit bằng guillotine ngay từ tư thế đứng! Condit vẫn chưa bỏ cuộc, Oliveira tiếp tục siết, và cuối cùng chiến thắng đã thuộc về Oliveira!

Carlos Condit vs. Alex Oliveira
Một ngày buồn cho các fan hâm mộ Carlos Condit

8h38 - Hiệp 1: Counter phải từ Oliveira. Oliveira lao vào ôm khóa, takedown thành công. Oliveira tìm cách lên mount, trong khi Condit cố đạp đối thủ ra. Một pha đổi vị trí rất khéo từ Condit! Giờ Condit đang bắt được lưng Oliveira, siết cổ sau RNC, nhưng Oliveira đã thoát! Một hiệp đầu gay cấn đúng như kỳ vọng.

8h23 - Trận Co-main Event của UFC on FOX 29 sẽ diễn ra giữa Carlos Condit vs. Alex Oliveira.

8h18 - Kết quả: Israel Adesanya thắng Marvin Vettori bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-28).

8h15 - Hiệp 3: Hầu như lập tức, Israel Adesanya và Marvin Vettori bước vào trao đổi đòn. Vettori takedown thành công, giã đòn GnP. Adesanya đứng lên, nhưng chẳng bao lâu anh lại bị kéo xuống sàn một lần nữa. Overhand phải từ Adesanya.

8h10 - Hiệp 2: Vettori lao vào takedown, tuy nhiên anh đã thất bại. Hai võ sĩ trở lại với những cú đá. Combo từ Adesanya, sau đó là highkick. Vettori áp sát và lên gối. Vettori cố gắng áp sát đối thủ, dù vậy Adesanya vẫn là người kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp này.

8h02 - Hiệp 1: Hai võ sĩ rất nhanh lao vào đối công. Vettori chủ động ép sân Adesanya và ôm khóa. Adesanya vẫn có những cú đá rất bén. Combo đẹp từ Vettori. Counter đấm phải từ Adesanya. Timeout do Adesanya chọc phải mắt Vettori.

7h50 - Trận đấu thứ 2 của UFC on FOX 29 sẽ diễn ra giữa kickboxer Israel Adesanya và Marvin Vettori.

7h39 - Kết quả: Michelle Waterson thắng Cortney Casey bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-28).

7h35 - Hiệp 3: Highkick từ Waterson, Casey đáp trả với box. Đấm phải rất tốt từ Casey. Waterson ép đối thủ vào lưới, ôm khóa. Hai võ sĩ trở lại đánh đứng trong khoảng 30 giây, trước khi Waterson tiếp tục ghi điểm takedown. Casey lại tiếp tục với armbar, rồi leglock.

Trở lại đánh đứng không lâu, Waterson lại tìm cách takedown nhưng Casey quá khỏe. Casey bắt được lưng của Waterson, lại là armbar! Ngay lúc Casey gần hoàn thành armbar thì tiếng chuông hết trận vang lên.

7h29 - Hiệp 2: Waterson vẫn là người khởi động hiệp 2 với lowkick. Hai nữ võ sĩ ôm khóa trong khoảng 30 giây, tuy nhiên không có pha takedown nào được thực hiện. Phút thứ 2, và Waterson đã takedown thành công! Casey chống cự rất quyết liệt, hai lần nhắm đến armbar.

Hai nữ võ sĩ trở lại đánh đứng ở 15 giây cuối hiệp, Casey bị đạp ngã nhưng cô đứng dậy được ngay.

7h24 - Hiệp 1: Waterson khởi đầu trận đấu với lowkick. Casey vẫn rất cẩn thận trong các cơ hội ra đòn. Waterson tiếp tục với những cú đá. Lên gối từ Casey. Đấm phải, và tiếp tục là đấm phải từ Casey! Waterson khá nhỏ nhắn so với đối thủ, nên cô đang phải chịu hạn chế rất lớn.

Takedown cho Waterson! Waterson giã GnP, Casey kéo tay Waterson nhưng không thể thực hiện armbar.

7h00 - Main Card của UFC on FOX 29: Dustin Poirier vs. Justin Gaethje chuẩn bị bắt đầu. Trận đấu đầu tiên của Main card sẽ diễn ra giữa Michelle Waterson vs. Cortney Casey.

6h47 - Kết quả:  Antonio Carlos Junior thắng Tim Boetsch bằng Submission (rear-naked choke) 4:28 hiệp 1.

6h27 -  Kết quả: Muslim Salikhov thắng Ricky Rainey bằng KO (punches) 4:12 hiệp 2.

6h03 - Kết quả: John Moraga thắng Wilson Reis bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 29-28).

5h30 - Kết quả: Brad Tavares thắng Krzysztof Jotko bằng TKO (punches) 2:16 hiệp 3.

Kết quả: Gilbert Burns thắng Dan Moret bằng KO (punches) 0:59 hiệp 2.

Kết quả: Lauren Mueller thắng Shana Dobson bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 29-28).

Kết quả: Yushin Okami thắng Dhiego Lima bằng tính điểm đồng thuận (30-26, 30-26, 30-26).

Kết quả: Adam Wieczorek thắng Arjan Bhullar bằng Submission (omoplata) 1:59 hiệp 2.

Kết quả: Luke Sanders thắng Patrick Williams bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 29-28).

Thời gian, địa điểm thi đấu: 

UFC on FOX 29 sẽ diễn ra tại Gila River Arena, Glendale, Arizona vào sáng Chủ Nhật 15/4 (giờ Việt Nam), sớm hơn 2 tiếng đồng hồ so với các sự kiện UFC thường lệ. Main Card của sự kiện sẽ bắt đầu từ 7 giờ sáng, chiếu trực tiếp trên FOX Sports. 

Fight card UFC on FOX 29: Dustin Poirier vs. Justin Gaethje:

Main Card:

Dustin Poirier vs. Justin Gaethje

Carlos Condit vs. Alex Oliveira

Israel Adesanya vs. Marvin Vettori

Michelle Waterson vs. Cortney Casey

UFC on FOX 29

Fight card UFC on FOX 29: Dustin Poirier vs. Justin Gaethje

Prelims:

Tim Boetsch vs. Antonio Carlos Junior

Muslim Salikhov vs. Ricky Rainey

Wilson Reis vs. John Moraga

Krzysztof Jotko vs. Brad Tavares

Early Prelims:

Gilbert Burns vs. Dan Moret

Shana Dobson vs. Lauren Mueller

Dhiego Lima vs. Yushin Okami

Arjan Bhullar vs. Adam Wieczorek

Matthew Lopez vs. Alejandro Perez

Luke Sanders vs. Patrick Williams

Sự kiện bên lề:

- Khẳng định vẫn là một fan của Gaethje trên sàn, nhưng Dustin Poirier cho biết anh sẽ "không hăng máu", cũng không "ăn thua đủ" với Justin Gaethje tại UFC on FOX 29.

Video Highlights Dustin Poirier:

"Chiến lược của tôi là khiến cơ thể của anh ta dừng hoạt động, theo nghĩa đen," Poirier nói.

"Cuộc chiến giữa chúng tôi sẽ giống với cuộc chiến giữa một con bò tót với dũng sĩ đấu bò. Justin có thể mạnh, có thể điên cuồng, nhưng tốc độ, sự chính xác và kỹ thuật của tôi sẽ đưa tôi áp đảo anh ta. "

- Trở thành người thay thế Matt Brown, võ sĩ Alex Oliveira sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp khi anh gặp cựu vương hạng Welterweight của UFC Carlos Condit.

Alex Oliveira
Alex Oliveira

"Tôi sẽ phải rất cẩn trọng, bởi chắc chắn Condit muốn thắng bằng knockout," Alex Oliveira cho biết trên Combate.

"Condit dùng chỏ rất khéo, những pha phản đòn của anh ta cũng rất tốt. Tôi sẽ không để mình bị cuốn vào lối đánh của Condit, thay vì thế, tôi sẽ để anh ta bị cuốn vào lối đánh của tôi và hạ knockout anh ta. Cú knockout đó sẽ đến trong hiệp hai."

- Dù đã hai lần "hẹn hò" không thành, Carlos Condit vẫn muốn đấu với Matt Brown, nếu họ còn có cơ hội đối mặt. 

"Nếu có một cơ hội nữa cho trận đấu giữa tôi và Brown, tôi sẽ thực hiện nó,"  Carlos Condit cho biết trong buổi họp báo trước UFC on FOX 29.  "Đó là một trận đấu rất vui, rất hấp dẫn cho cả hai chuungs tôi lẫn các fan hâm mộ."

Carlos Condit
Carlos Condit

"Điều kiện tiên quyết là Brown phải khỏe mạnh, đừng rút khỏi trận đấu vì chấn thương nữa."

Trước đó, Matt Brown từng cho Condit "leo cây" bởi chấn thương lưng khi chuẩn bị cho UFC on FOX 9 vào năm 2013, và mới đây lại là một chấn thương khác, rách dây chằng gối, khiến Brown phải rời UFC on FOX 29.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Cleveland Cavaliers phá dớp 31 năm liên quan đến LeBron James, tiến đến vòng 2 NBA Playoffs 2024

Cleveland Cavaliers phá dớp 31 năm liên quan đến LeBron James, tiến đến vòng 2 NBA Playoffs 2024

Việt Long 54 phút trước

Tưởng chừng Cleveland Cavaliers sẽ không thể vượt qua được cái bóng của LeBron James và cái dớp đã kéo dài hơn 3 thập kỷ, thế nhưng điều đó đã thay đổi.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 1 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Trực tiếp Boxing: Naoya Inoue vs Luis Nery

Trực tiếp Boxing: Naoya Inoue vs Luis Nery

Nam Khánh 2 giờ trước

Cập nhật trực tiếp trận Boxing hạng super-bantamweight của nhà vô địch tuyệt đối Naoya Inoue trước đối thủ đến từ Mexico - Luis Nery.

HLV Kim Sang Sik: “Triết lý của tôi là chiến thắng, bóng đá Việt Nam có thể tạo kỳ tích"

HLV Kim Sang Sik: “Triết lý của tôi là chiến thắng, bóng đá Việt Nam có thể tạo kỳ tích"

Phương Ngọc 3 giờ trước

HLV Kim Sang Sik nêu rõ triết lý của ông và tin vào khả năng tạo kỳ tích cùng bóng đá Việt Nam trong ngày ra mắt chính thức trên cương vị HLV trưởng.

Cầu lông Trung Quốc gồm thâu Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup

Cầu lông Trung Quốc gồm thâu Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup

Mai Trinh 5 giờ trước

Lần đầu tiên kể từ năm 2012, cầu lông Trung Quốc giành hết các ngôi vô địch của những giải đồng đội thế giới như Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup.

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Kim Các 6 giờ trước

Tối ngày 5/5 và rạng sáng ngày 6/5 chứng kiến đoạn cuối của hành trình lịch sử của Billiards Pool Việt, khi Dương Quốc Hoàng vô địch Scottish Open 2024.

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Tiểu Phàm 7 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

Huy Kha 8 giờ trước

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đang tìm mọi cách để thuyết phục CLB Cerezo Osaka cho phép ngôi sao gốc Hà Lan Justin Hubner nhả người cho trận cầu quyết định tấm vé dự Olympic 2024.

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Phúc Hải 8 giờ trước

Nội dung hai môn phối hợp (duathlon) của giải triathlon các câu lạc bộ vô địch quốc gia 2024 tại TPHCM có một sự cố với Phạm Tiến Sản, người đang nắm giữ 2 HCV duathlon SEA Games gần đây nhất.

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Phạm Phương 9 giờ trước

Những Ngọc Thuận, Quốc Duy, Từ Thanh Thuận,... sẽ góp mặt tại giải bóng chuyền nam Hà Tĩnh, một trong những giải đấu chất lượng của dải đất miền Trung.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Xuân Hoàng 10 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

Quang Minh 10 giờ trước

FIVB Club World Championship 2024 đã tìm ra 6/8 đội bóng tham dự, 2 cái tên còn lại được xác định sau giải vô địch các CLB nữ châu Á.

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Hoàng Hà 10 giờ trước

MU đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới thông qua cả Ngoại hạng Anh lẫn FA Cup, nơi họ đã lọt vào trận chung kết. Vậy điều gì sẽ xảy ra với Quỷ đỏ?

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

Nguyễn Hoàng 10 giờ trước

Sau 5 set đầy kịch tính Imoco Conegliano hoàn tất mùa giải trong mơ với chiến thắng đầy kịch tính trước Milano ở trận Chung kết CEV Champions League.

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Hoàng Hà 11 giờ trước

Ngay sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Al Nassr, đến lượt Lionel Messi cũng ghi bàn với Inter Miami, tiếp tục cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại.

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Gia Bảo 12 giờ trước

Lionel Messi đã thực hiện 5 pha kiến tạo trong trận Inter Miami thắng New York RB, bao gồm đường chuyền “không cần nhìn” cho Matias Roja lập công.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chelsea đã vượt qua MU trên bảng xếp hạng Premier League sau màn huỷ diệt West Ham, duy trì hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Hoàng Hà 13 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Cadiz đã lên ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sau khi chứng kiến Barcelona gục ngã trước Girona.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Gia Bảo 13 giờ trước

Với 2 trận chơi ít hơn, Atalanta đang có cơ hội giành vị trí thứ 5 kèm suất dự Champions League của AS Roma, đội chia điểm với Juventus.

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Crystal Palace vs MU.

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Vân Vân 21 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 16 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

Huy Kha 21 giờ trước

HAGL có chiến thắng bất ngờ trên sân của Thể Công Viettel ở vòng 16 V.League 2023/24 và vẫn đang rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Du Yên 21 giờ trước

CLB World of Pool sẽ trình làng 5 chặng du đấu quốc tế Asian Open Tournament với tour đấu đầu tiên dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào giữa tháng 7 tới đây. 

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Mèo Bigo 21 giờ trước

Trận chung kết giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 diễn ra chiều ngày 5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7 là màn so tài giữa cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến và Nguyễn Ngọc Sơn.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Gia Bảo 22 giờ trước

Vào giai đoạn cuối mùa giải, Erling Haaland đã thực hiện cú bứt phá để tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa thứ hai liên tiếp.

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Hoàng Hà 22 giờ trước

HLV Gerardo Martino đã nhấn mạnh đến màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi khi Inter Miami thắng New York Red Bulls 6-2 ở MLS.

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Phạm Phương 23 giờ trước

Một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch VTV Bình Điền Long An đã tổ chức buổi lễ xuất quân hoành tráng với mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng.

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Hà Thảo 23 giờ trước

Trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất bóng chuyền nữ cấp CLB Châu Âu là cuộc đấu nội bộ giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Ý.

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Vân Vân 23 giờ trước

Kết quả bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd hạng Nhất Quốc gia 2023/24 mới nhất.

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Thành Hưng 23 giờ trước

GAM Esports đã thể hiện những nỗ lực tuyệt vời trướ Fnatic, song đại diện của VCS vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 2 của LEC.

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024 đã khép lại bằng "bất ngờ nhỏ" nhưng đã tôn vinh một kỷ lục lớn trong lịch sử giải đấu và cái tên tỏa sáng không thể là ai khác ngoài Phạm Lê Xuân Lộc.

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Phúc Hải 1 ngày trước

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh đã hoàn tất trọn vẹn hai nội dung chạy 3000m chướng ngại vật và 5000m nữ tại giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 bằng 2 tấm HCV.

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Thành Hưng 1 ngày trước

Sau khi trận đấu giữa GAM Esports và Fnatic khép lại, lễ bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 sẽ diễn ra nhằm tìm ra các cặp đấu tứ kết.

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Thuỳ Trân 1 ngày trước

Vững chắc như Vạn Lý Trường Thành, đội tuyển nữ Trung Quốc không khó giành chức vô địch Uber Cup lần thứ 16 với chiến thắng toàn diện trước Indonesia.

Chiếc xe đặc biệt giúp áo vàng Phạm Lê Xuân Lộc vô địch cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Chiếc xe đặc biệt giúp áo vàng Phạm Lê Xuân Lộc vô địch cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Sau khi thắng tuyệt đối và giành cả 4 chiếc áo ở cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024, cua rơ Phạm Lê Xuân Lộc đã hé lộ về chiếc xe đua - "người bạn đồng hành đặc biệt" của mình...

HLV Kim Sang Sik đến Việt Nam, bắt đầu kỷ nguyên mới thời hậu Philippe Troussier

HLV Kim Sang Sik đến Việt Nam, bắt đầu kỷ nguyên mới thời hậu Philippe Troussier

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Kim Sang Sik đã đặt chân đến Hà Nội để bắt đầu kỷ nguyên mới cùng bóng đá Việt Nam thời hậu HLV Philippe Troussier.

Bùi Thị Loan lập PB để giành HCV nhảy ba bước giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Bùi Thị Loan lập PB để giành HCV nhảy ba bước giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Thanh Mai 1 ngày trước

Sau tấm HCĐ nhảy xa nữ hôm trước, Bùi Thị Loan đã bứt phá để đoạt tấm HCV nội dung nhảy ba bước nữ trong ngày thi đấu cuối giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024.

Cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền công bố giá 3 hạng vé

Cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền công bố giá 3 hạng vé

Phạm Phương 1 ngày trước

BTC cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền quyết định bán vé giải đấu với 3 mức giá tuỳ thuộc vào các trận đấu thuộc vòng loại, Bán kết hay Chung kết.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.