Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

Thảo Phương
thứ tư 14-8-2019 14:08:00 +07:00 0 bình luận
|
Từ một chàng trai có thân hình quá khổ, câu chuyện Nguyễn Tấn Lập đến với chạy bộ đầy đặn như khuôn mặt của anh chàng này. Mối lương duyên đã biến Lập thành người gắn bó và có vô vàn kỷ niệm với giải chạy Đà Nẵng International Marathon.

Hành trình đến với chạy bộ của chàng trai 9x nặng 120kg
Quê gốc Quảng Nam nhưng sống tại Đà Nẵng từ nhỏ, Lập trở thành một công dân Đà thành chính hiệu. Anh chàng có vóc dáng mũm mĩm này không giấu diếm về “quá khứ nặng nề” của mình. “Tôi đến với chạy bộ ban đầu là để giảm cân. Lúc đấy tôi chỉ xem chạy là một môn tập luyện bổ sung thêm, song song với giáo trình Insanity. Thú thật vào lúc đấy tôi khá ghét chạy, và cũng chỉ chạy cự ly ngắn cố định, không hề có một giáo trình cụ thể, chỉ là thuần chạy theo bản năng” - Lập cho biết.

Hành trình đến với chạy bộ của Lập bắt đầu từ hè năm 2015, khi được một người bạn giới thiệu đến nhóm Danang Runners, lúc đấy mới chỉ là một nhóm nhỏ với quy mô 20 người. Tham gia nhóm một thời gian, được trải qua các dạng bài tập khác nhau như fartlek, interval, tempo, hill… cộng thêm việc được gia nhập vào một cộng đồng rất đáng yêu đã giúp Lập có một cái nhìn rất khác về môn thể thao này.

Việc đến với chạy bộ của Lập không hề suôn sẻ. Những chấn thương dai dẳng là ác mộng của chàng trai sinh năm 1991 này. “Khó khăn tôi gặp phải nhiều nhất khi chạy bộ chính là chấn thương đầu gối. Với những người thừa cân như tôi thì chạy là một môn rất nguy hiểm với đầu gối do tác động của cân nặng lên khi chạy.

Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

Lập Nguyễn đến với chạy bộ ban đầu là để giảm cân, nhưng rồi cũng "ngã xuống hố vôi marathon"

Và chính việc chủ quan với việc bảo vệ đầu gối đã dẫn đến việc tôi bị chấn thương không thể chạy bộ được nữa, trừ phi giảm cân. Khó khăn nữa đấy chính là việc sắp xếp thời gian, với tính chất công việc của mình thì việc cân đối giữa tập luyện và công việc khá là khó” - Lập chia sẻ.

Nhưng Lập Nguyễn đã vượt qua những khó khăn đó khi học theo điều mà một người luôn có ảnh hưởng tốt đến mình. “Thần tượng của tôi chính là Shaun T, người đã thiết kế ra các giáo trình fitness khá nổi tiếng như Insanity, T25, TRANSFORM: 20,…

Tôi được biết đến anh ấy khi tham gia vào giáo trình Insanity và rất ấn tượng với cách huấn luyện của anh ấy. Shaun có thể giúp bạn vượt qua được giới hạn của bản thân. Một trong những câu nói ưa thích của Shaun chính là “If it doesn't challenge you. It doesn't change you”. Nếu điều đó không thử thách bạn, thì nó chẳng giúp bạn thay đổi được gì”.

Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

Chạy bộ đã giúp Lập Nguyễn có cuộc sống khác so với khi nặng 120kg và Danang International Marathon chính là giải chạy có nhiều kỷ niệm nhất với anh chàng 9x

Chạy bộ đã thay đổi Lập Nguyễn như thế nào?
Ở giải chạy đầu tiên tham gia năm 2016 (DNIM), Lập đạt thành tích 2 giờ 43 phút cho cự ly bán marathon (21km). Từ lúc đó, Lập lên kế hoạch tập luyện cụ thể, và có phần hơi bị quá đà. Nhưng bù lại Lập đã đạt được kết quả rất nhanh. Rút ngắn được thành tích xuống hơn 30 phút chỉ trong vòng 2 tháng tập luyện.

Một quyết định khá liều lĩnh của Lập vào thời điểm đó là đăng ký chạy cự ly 42km ở giải DNIM 2017 khi chỉ còn 3 tuần, và chưa hề có một buổi chạy dài nào quá 30km, thậm chí 21km. “Tôi nhảy xổ vào mà không hề có một sự chuẩn bị nào kỹ càng. Và hậu quả thì chỉ đến trong cuộc chơi, không trước, không sau, mà ngay vào lúc chiến sự đang đổ lửa nhất. Nhưng kết quả ở lần chơi liều đấy là tôi đã đạt được thành tích 5 giờ 43 phút cho cự ly marathon”.

Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

Lập Nguyễn mặc trang phục chú chim điên Angry Bird tại giải HCMC Marathon 2018

Lập Nguyễn thừa nhận mình hay dính cảm giác “blue” sau khi chạy giải. Và để thoát khỏi tâm lý ì ạch đó, Lập đã đăng ký ngay HCMC Marathon, giải cũng do công ty Pulse Active tổ chức ở TP.HCM vào tháng 1/2018. Ở thời điểm đó, Lập vừa trở về từ chuyến trekking đỉnh Lào Thẩn, chỉ kịp đề pa lại bằng một vòng Hồ Tây ngoài Hà Nội rồi lại khăn gói đi đánh xa. Nhưng nhờ có sự chuẩn bị tốt nên thành tích của anh chàng này được cải thiện rất nhiều với thời gian 5 giờ 15 phút.

Nhờ chạy bộ, Lập Nguyễn đã có những thay đổi đáng kể về ngoại hình. Từ cân nặng 120kg lúc đỉnh điểm, Lập đã giảm tới mốc 80kg và có ngoại hình ổn hơn rất nhiều.

Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

DNIM 2019 đánh dấu một vai trò mới của Lập Nguyễn với giải chạy đã bước sang năm tổ chức thứ bảy này: nhiếp ảnh gia

Mối lương duyên với giải chạy Marathon Quốc tế Đà Nẵng
Lập Nguyễn gắn bó với giải chạy lớn trên quê nhà từ ngay mùa giải đầu tiên tổ chức năm 2013. Năm đó, Lập làm tình nguyện viên ở vạch đích. Đây cũng chính là giải chạy đầu tiên mà anh chàng này tham gia với tư cách tình nguyện viên.

“Thật ra, ấn tượng lúc đấy của tôi là “Mình sẽ không bao giờ tham gia món này nữa”. Nhưng rồi tôi lại tiếp tục tham gia làm tình nguyện viên cho giải ở hai mùa sau là 2014 và 2015. Và đến năm 2016, tôi cũng tham gia giải, nhưng với tư cách là một vận động viên, điều mà tôi không bao giờ nghĩ đến.

Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

Lập Nguyễn tác nghiệp tại DNIM 2019 sáng chủ nhật 11/8/2019 với vai trò là một tay máy chụp ảnh các vận động viên dự giải

Tiếp tục ở hai mùa giải sau đấy là 2017 và 2018, tôi cũng đã tham gia chạy. Có thể nói rằng từ một đứa ghét chạy trở thành một marathon finisher, đặt chân vào nhóm 1%, đấy là một điều mà tôi tự hào nhất khi nói về bản thân. Mặc dù bị chấn thương, nhưng tình cảm của tôi dành cho môn chạy, và đặc biệt là giải DNIM ở quê nhà, chưa bao giờ vì thế mà thay đổi.

Năm nay, tôi lại tham gia với tư cách nhiếp ảnh gia. Với tâm thế của một người mê chụp ảnh và mê chạy, tôi hứa sẽ cố gắng hết sức mình để có những bức ảnh đẹp nhất cho những ai tham gia giải năm nay. Và tôi cũng sẽ cố gắng phục hồi để năm sau nữa lại có thể tận hưởng cảm giác vượt qua vạch đích với tư cách là một marathon finisher” - Lập chia sẻ.

Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

Xuất phát là một vận động viên chạy phong trào, lại từng làm tình nguyện viên, Lập Nguyễn thấu hiểu mong muốn có ảnh đẹp của những người tham dự DNIM - Ảnh: Lập Nguyễn

Với niềm đam mê nhiếp ảnh, từ việc chụp ảnh thiên văn, đến thử sức ở rất nhiều mảng khác nhau: ảnh phong cảnh, ảnh đời thường… Lập Nguyễn nhận ra rằng mình rất thích chụp ảnh các giải thể thao, đặc biệt là các giải chạy và 3 môn phối hợp (triathlon).

“Năm nay, có cơ hội được tác nghiệp ở giải DNIM dưới cương vị của một người đam mê chụp ảnh và một vận động viên phong trào, tôi hiểu cảm xúc của mọi người khi tham gia giải mà không có ảnh. Nên tôi đã cố gắng hết sức để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho các vận động viên.

Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

Chàng trai 120kg, mối lương duyên với chạy bộ và nhiếp ảnh gia tại DNIM 2019

Những hình ảnh đẹp và xúc động mà nhiếp ảnh gia Lập Nguyễn ghi lại trong ngày thi đấu của DNIM 2019 - Ảnh: Lập Nguyễn

Lần chụp giải DNIM này, tôi ấn tượng nhất với vận động viên về gần cuối. Lúc vợ con anh ấy ra đón, tôi đã thấy anh ấy khóc. Lúc chạy thì tôi vẫn hay đùa mọi người diễn sâu vào để có ảnh đẹp nhé. Nhưng vào lúc đấy, những giọt nước mắt ấy là thật. Đó chính là cảm xúc vỡ òa khi hoàn thành được giải chạy ở chảo lửa Đà Nẵng. Và tôi rất hạnh phúc khi chụp được những khoảnh khắc như vậy - những khoảnh khắc tự nhiên không hề dàn dựng, không hề “diễn”, cực kỳ chân thật...”

Manulife Việt Nam - thành viên của Tập đoàn tài chính Manulife Financial (trụ sở chính đặt tại Toronto - Canada) là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và hiện là công ty BHNT lớn nhất tại thị trường này, tính theo vốn điều lệ (cập nhật đến ngày 31/12/2018). Manulife đang chinh phục mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm kỹ thuật số hàng đầu, lấy khách hàng làm trọng tâm, hỗ trợ người dân Việt Nam có quyết định dễ dàng cho cuộc sống toàn vẹn hơn. Đồng thời, hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe toàn diện của khách hàng và cộng đồng, trong nhiều năm qua, Manulife liên tục là nhà tài trợ chính cho cuộc thi marathon Quốc tế Đà Nẵng cùng nhiều giải chạy chuyên nghiệp khác.

Bài liên quan
| Thảo Phương
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình dự kiến PSG vs Dortmund: Thay đổi đối tác cho Mbappe

Đội hình dự kiến PSG vs Dortmund: Thay đổi đối tác cho Mbappe

Gia Bảo 1 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa PSG và Dortmund thuộc vòng bán kết Champions League vào lúc 2h00 ngày 8/5. Cập nhật đội hình trận PSG vs Dortmund.

Messi lại nhận thêm giải thưởng ở MLS sau 5 pha kiến tạo

Messi lại nhận thêm giải thưởng ở MLS sau 5 pha kiến tạo

Hoàng Hà 1 giờ trước

Lionel Messi lại nhận thêm một giải thưởng của vòng đấu ở MLS sau kỳ tích lập được cùng Inter Miami trước New York Red Bulls.

3 nỗi xấu hổ của MU trong mùa giải tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

3 nỗi xấu hổ của MU trong mùa giải tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 2 giờ trước

Thua đậm Crystal Palace, MU đã chịu đứng 3 nỗi xấu hổ trong một mùa giải của kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, bao gồm việc chịu nhiều thất bại nhất.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma bị Atalanta vượt qua

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Roma bị Atalanta vượt qua

Hoàng Hà 3 giờ trước

AS Roma đã mất vị trí thứ 5 kèm suất dự Champions League vào tay Atalanta. Trong khi đó, nhà cựu vô địch Napoli chính thức từ bỏ mục tiêu này.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU bị đánh bật khỏi Top 7

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: MU bị đánh bật khỏi Top 7

Gia Bảo 3 giờ trước

MU đã chính thức rời khỏi Top 7 Ngoại hạng Anh 2023/2024 sau khi thua đậm Crystal Palace. Điều đó có nghĩa, họ có thể vắng mặt ở cúp châu Âu mùa tới.

Theo đuổi triết lý chiến thắng, tỷ lệ thắng của HLV Kim Sang Sik như thế nào?

Theo đuổi triết lý chiến thắng, tỷ lệ thắng của HLV Kim Sang Sik như thế nào?

Phương Ngọc 3 giờ trước

Theo đuổi triết lý chiến thắng, vậy tỷ lệ thắng của tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Kim Sang Sik là bao nhiêu phần trăm trong sự nghiệp cầm quân?

Dự đoán PSG vs Dortmund, 2h00 ngày 8/5, Champions League

Dự đoán PSG vs Dortmund, 2h00 ngày 8/5, Champions League

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Bild đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Champions League, bao gồm cuộc đối đầu PSG vs Dortmund.

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Điều gì xảy ra ở cuộc đua dự cúp châu Âu nếu MU vô địch FA Cup và nếu thất bại?

Hoàng Hà 3 giờ trước

MU đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới thông qua cả Ngoại hạng Anh lẫn FA Cup, nơi họ đã lọt vào trận chung kết. Vậy điều gì sẽ xảy ra với Quỷ đỏ?

Vòng phân nhánh MSI 2024: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng phân nhánh MSI 2024: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 5 giờ trước

Từ ngày 7/5/2024, MSI 2024 sẽ bước vào những trận đấu vòng phân nhánh với sự tham gia của 8 đội tuyển mạnh nhất thế giới.

Nhận 1 trả 3: Naoya Inoue hủy diệt Luis Nery giữ ngôi vương làng Boxing

Nhận 1 trả 3: Naoya Inoue hủy diệt Luis Nery giữ ngôi vương làng Boxing

Lâm Gia 9 giờ trước

Dù bị đánh ngã ngay hiệp 1 bởi một tình huống sơ suất, "Quái vật Nhật Bản" Naoya Inoue vẫn thể hiện đẳng cấp tuyệt đối khi giải quyết đối thủ Luis Nery ngay sau đó.

70 suất dự Olympic Paris 2024 cho các đội tuyển điền kinh chạy tiếp sức

70 suất dự Olympic Paris 2024 cho các đội tuyển điền kinh chạy tiếp sức

Thanh Mai 12 giờ trước

Sau giải các nội dung chạy tiếp sức vô địch thế giới 2024 tại Bahamas cuối tuần qua, đã có 70 đội chạy tiếp sức giành thẳng vé tham dự Olympic Paris 2024.

Lịch thi đấu MSI 2024 mới nhất: T1 vs G2

Lịch thi đấu MSI 2024 mới nhất: T1 vs G2

Thành Hưng 15 giờ trước

Xem lịch MSI 2024 trên webthethao.vn. Cập nhật lịch thi đấu MSI LOL 2024 mới nhất - giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Cleveland Cavaliers phá dớp 31 năm liên quan đến LeBron James, tiến đến vòng 2 NBA Playoffs 2024

Cleveland Cavaliers phá dớp 31 năm liên quan đến LeBron James, tiến đến vòng 2 NBA Playoffs 2024

Việt Long 15 giờ trước

Tưởng chừng Cleveland Cavaliers sẽ không thể vượt qua được cái bóng của LeBron James và cái dớp đã kéo dài hơn 3 thập kỷ, thế nhưng điều đó đã thay đổi.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 15 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Trực tiếp Boxing: Naoya Inoue vs Luis Nery

Trực tiếp Boxing: Naoya Inoue vs Luis Nery

Nam Khánh 16 giờ trước

Cập nhật trực tiếp trận Boxing hạng super-bantamweight của nhà vô địch tuyệt đối Naoya Inoue trước đối thủ đến từ Mexico - Luis Nery.

HLV Kim Sang Sik: “Triết lý của tôi là chiến thắng, bóng đá Việt Nam có thể tạo kỳ tích"

HLV Kim Sang Sik: “Triết lý của tôi là chiến thắng, bóng đá Việt Nam có thể tạo kỳ tích"

Phương Ngọc 17 giờ trước

HLV Kim Sang Sik nêu rõ triết lý của ông và tin vào khả năng tạo kỳ tích cùng bóng đá Việt Nam trong ngày ra mắt chính thức trên cương vị HLV trưởng.

Cầu lông Trung Quốc gồm thâu Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup

Cầu lông Trung Quốc gồm thâu Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup

Mai Trinh 20 giờ trước

Lần đầu tiên kể từ năm 2012, cầu lông Trung Quốc giành hết các ngôi vô địch của những giải đồng đội thế giới như Sudirman Cup, Uber Cup và Thomas Cup.

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng vô địch giải billiards Scottish Open 2024

Kim Các 21 giờ trước

Tối ngày 5/5 và rạng sáng ngày 6/5 chứng kiến đoạn cuối của hành trình lịch sử của Billiards Pool Việt, khi Dương Quốc Hoàng vô địch Scottish Open 2024.

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Tiểu Phàm 21 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

U23 Indonesia “cầu xin” CLB Nhật Bản nhả ngôi sao gốc Hà Lan

Huy Kha 22 giờ trước

Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đang tìm mọi cách để thuyết phục CLB Cerezo Osaka cho phép ngôi sao gốc Hà Lan Justin Hubner nhả người cho trận cầu quyết định tấm vé dự Olympic 2024.

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Quán quân HCV kép SEA Games Phạm Tiến Sản gặp sự cố tại giải triathlon các câu lạc bộ quốc gia 2024

Phúc Hải 23 giờ trước

Nội dung hai môn phối hợp (duathlon) của giải triathlon các câu lạc bộ vô địch quốc gia 2024 tại TPHCM có một sự cố với Phạm Tiến Sản, người đang nắm giữ 2 HCV duathlon SEA Games gần đây nhất.

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Dàn sao chất lượng bóng chuyền nam quy tụ tại Hà Tĩnh

Phạm Phương 1 ngày trước

Những Ngọc Thuận, Quốc Duy, Từ Thanh Thuận,... sẽ góp mặt tại giải bóng chuyền nam Hà Tĩnh, một trong những giải đấu chất lượng của dải đất miền Trung.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 6/5

Xuân Hoàng 1 ngày trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

FIVB Club World Championship 2024 xác định 6 đội, chỉ còn chờ 2 đại diện bóng chuyền châu Á

Quang Minh 1 ngày trước

FIVB Club World Championship 2024 đã tìm ra 6/8 đội bóng tham dự, 2 cái tên còn lại được xác định sau giải vô địch các CLB nữ châu Á.

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

5 set nghẹt thở tìm ra nhà vô địch bóng chuyền nữ Châu Âu CEV Champions League

Nguyễn Hoàng 1 ngày trước

Sau 5 set đầy kịch tính Imoco Conegliano hoàn tất mùa giải trong mơ với chiến thắng đầy kịch tính trước Milano ở trận Chung kết CEV Champions League.

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Ngay sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Al Nassr, đến lượt Lionel Messi cũng ghi bàn với Inter Miami, tiếp tục cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại.

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Pha kiến tạo “không cần nhìn” của Messi được ca ngợi hết lời

Gia Bảo 1 ngày trước

Lionel Messi đã thực hiện 5 pha kiến tạo trong trận Inter Miami thắng New York RB, bao gồm đường chuyền “không cần nhìn” cho Matias Roja lập công.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea vượt qua MU

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chelsea đã vượt qua MU trên bảng xếp hạng Premier League sau màn huỷ diệt West Ham, duy trì hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Hoàng Hà 1 ngày trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Cadiz đã lên ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sau khi chứng kiến Barcelona gục ngã trước Girona.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AS Roma có nguy cơ bị vượt qua

Gia Bảo 1 ngày trước

Với 2 trận chơi ít hơn, Atalanta đang có cơ hội giành vị trí thứ 5 kèm suất dự Champions League của AS Roma, đội chia điểm với Juventus.

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 2h00 ngày 7/5, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu giữa Crystal Palace vs MU.

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Dự đoán Salernitana vs Atalanta, 23h00 ngày 6/5, Serie A

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Dự đoán Udinese vs Napoli, 1h45 ngày 7/5, Serie A

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 35 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Salernitana vs Atalanta.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 16 mới nhất

Vân Vân 1 ngày trước

Bảng xếp hạng bóng đá V.League 2023/24 vòng 16 hôm nay mới nhất. Webthethao.vn cập nhật BXH V.League 2023/24 mới nhất.

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

HAGL bất ngờ thắng, vẫn rơi vào vòng xoáy trụ hạng V.League

Huy Kha 1 ngày trước

HAGL có chiến thắng bất ngờ trên sân của Thể Công Viettel ở vòng 16 V.League 2023/24 và vẫn đang rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Câu lạc bộ Billiards World Of Pool 7 ra mắt đội tuyển Pool và JOY Heyball 

Du Yên 1 ngày trước

CLB World of Pool sẽ trình làng 5 chặng du đấu quốc tế Asian Open Tournament với tour đấu đầu tiên dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào giữa tháng 7 tới đây. 

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Trần Quyết Chiến ngược dòng vô địch giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024

Mèo Bigo 1 ngày trước

Trận chung kết giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 diễn ra chiều ngày 5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7 là màn so tài giữa cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến và Nguyễn Ngọc Sơn.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Gia Bảo 1 ngày trước

Vào giai đoạn cuối mùa giải, Erling Haaland đã thực hiện cú bứt phá để tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa thứ hai liên tiếp.

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Messi 5 lần kiến tạo, HLV Martino chọn bàn thắng đẹp nhất của Inter Miami

Hoàng Hà 1 ngày trước

HLV Gerardo Martino đã nhấn mạnh đến màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi khi Inter Miami thắng New York Red Bulls 6-2 ở MLS.

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Phạm Phương 1 ngày trước

Một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch VTV Bình Điền Long An đã tổ chức buổi lễ xuất quân hoành tráng với mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.